:::     :::

เคลย์เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า50:50เกมสาม

วันจันทร์ที่ 03 มิถุนายน 2562
1,534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน มือปืนของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ส่อเค้าพลาดลงสนามเกม 3 ซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2019 เมื่อมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าซ้ายจากการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นัดนี้เล่นที่ สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า ซึ่งต้นสังกัดของเขาเอาชนะไปได้ 109-104 คะแนน ตีเสมอซีรี่ส์เป็น 1-1 เกม อย่างไรก็ตามสังเวย ธอมป์สัน บาดเจ็บจังหวะลงพื้นผิดท่าตอนเหลือ 10:40 นาที ควอเตอร์#4 

แม้พยายามฝืนบนคอร์ท 2-3 นาที แต่ก็ไม่ไหว บอกเพื่อนช่วยตีฟาวล์ตัดเกมเพื่อตัวเองจะได้เปลี่ยนออกไปดูอาการข้างสนาม ซึ่งสตาฟฟ์มองว่าสมควรไปเช็กละเอียดในล็อคเกอร์ รูม ปิดฉากเกมกับผลงาน 25 คะแนน ทั้งนี้จะไปสแกนละเอียดเวยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) เมื่อกลับถึงโอ้คแลนด์  จันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) 

"แน่นอน ผมคิดว่าตัวเองแข่งเกม 3 ไหว" แบ็คคอร์ทวัย 29 ปี กล่าวระหว่างเดินออกจากสนาม 

เคลย์ประคบน้ำแข็งเดินออกจากสนามเองได้

ด้านหัวหน้าโค้ช สตีฟ เคอร์ ก็เชื่อว่าลูกน้องไม่เป็นอะไรมาก "เคลย์ บอกว่าตัวเขาโอเค แค่ตะคริวขึ้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ก็ไว้เรามารอดูกัน" 

"หมอนั่นกุมไปที่กล้ามเนื้อหลังเข่า เขาเชื่อว่าเป็นการเจ็บเล็กน้อย - แต่ผมก็ไม่สามารถระบุได้ว่าความจริงที่รออยู่จะเป็นเช่นนั้นไหม?"  

อัตราต่อ-รองเกมสามที่ โอราเคิ่ล อารีน่า เปิดออกมาแล้วให้ วอร์ริเออร์ส เป็นต่อ 5.5 แต้ม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 213 แต้ม นับว่าแชมป์เก่ายังได้รับความวางใจให้ข่มเยอะแม้ส่อไร้ ธอมป์สัน ขณะที่ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดเพชฌฆาต ก็ยังเจ็บน่อง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด