:::     :::

ทริปเปียร์ยังนิ่งตอบเรื่องอนาคต-เมินนาโปลี

วันจันทร์ที่ 03 มิถุนายน 2562
1,273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่ายังไม่รู้อนาคตของตัวเอง และเปรยว่าอยากเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปในฤดูกาลหน้า

ทริปเปียร์ ประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างแรง จนหลุดจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบสุดท้าย และกลายเป็นข่าวตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าจะอำลา สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวกับ นาโปลี ที่ คาร์โล อันเชล็อตติ อยากได้ตัวไปร่วมทัพ

"ผมไม่รู้ (เรื่องอนาคต) ตอนนี้ผมจะกลับบ้าน และใช้เวลาอยู่กับครอบครัว พักฟื้นร่างกายหลังจากฤดูกาลอันยากลำบากและยาวนาน ทุกคนจะทำการตัดสินใจ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม"
"ชัดเจนว่าสโมสรนี้ดีกับผมมากตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ผมจะใช้เวลาในช่วงพักร้อนของผม และกลับมาในช่วงปรีซีซั่น และนั่นคือช่วงเวลาที่ผมจะนั่งคุยกับผู้จัดการทีมถึงเรื่องอนาคต"
"ผมเห็นการคาดเดาเกี่ยวกับตัวผมว่าจะไม่อยู่ที่นี่ต่อไป ผมทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซนต์ในทุกๆ เกม ไม่ว่าจะชนะ แพ้ หรือเสมอ ดังนั้นเราจะรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในช่วงปรีซีซั่น"
"ผมต้องการอยู่ในอังกฤษต่อไป แต่คุณจะทำอะไรได้บ้างละ? ผมจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น และสโมสรต้องการอะไร นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด" ทริปเปียร์ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด