:::     :::

อัลเลกรีชี้ม้าลายเต้นเองทำพ่ายลาซามพ์

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าวว่าทีมของตนเล่นกันแบบใจร้อนไปเอง จนทำให้ออกไปแพ้ ซามพ์โดเรีย 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    อัลเลกรี เผยว่า "สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ก็คือมันเป็นครึ่งแรกที่ดี และเราก็ทำพลาดในด้านการจบสกอร์ กับการตัดสินใจในพื้นที่สุดท้าย จังหวะยิงครั้งแรกของ ซามพ์โดเรีย กลายเป็นประตูทันทีก็เพราะเราเคลียร์กันไม่ขาด เราต้องเล่นกันแบบอดทนหลังจากตามไปก่อน 0-1 และไม่เสียความเฉียบขาดในการเล่น เพราะมันยังเหลือเวลาให้เล่นอีก 40 นาที มันยังเหลือเวลาให้พลิกสถานการณ์อีกเยอะ"

    "อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ก็เปลี่ยนจากตอนแรกที่เรามีโอกาสจะตีเสมอได้ไปเป็นตามหลัง 0-2 ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนั้นแหละ มันมีโอกาสเกิดเรื่องอย่างนั้นขึ้นได้ แต่เราจะปล่อยให้มีพื้นที่ว่างให้อีกฝ่ายเล่นงานด้วยการใช้จังหวะสวนกลับเร็ว และเล่นกันแบบใจร้อนไม่ได้ มันน่าผิดหวังมาก"

    "นี่ถือเป็นฟอร์มในครึ่งแรกที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้เลย แต่เราไม่สามารถทำประตูเพื่อตอกย้ำถึงเรื่องนั้นได้ แม้แต่ตอนที่ตามหลังอยู่เราก็ยังมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง และน่าจะเล่นกันแบบใจเย็นกว่านี้ เราต้องแก้ไขกันให้ได้ เพราะตอนนี้เราเสียประตูมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเยือน นัดเดียวที่เราไม่เสียประตูในตอนเล่นเกมเยือนคือเกมกับ มิลาน"

    "มัน (การเสียประตู) เป็นเหมือนการตบหน้าฉาดใหญ่ที่ทำให้เราตบะแตก เราควรที่จะเล่นกันอย่างอดทน ต่อให้หลายอย่างมันจะไม่เป็นใจกับเรา เกมมันเล่นกันหลายนาที คุณก็แค่ต้องใจเย็นๆ เข้าไว้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด