:::     :::

"วรนาถ"สลัดเจ็บคืนทัพเขี้ยวสมุทร

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โก้" วรนาถ ทองเครือ มิดฟิลด์จอมขยัน "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ ที่ได้รับบาดเจ็บข้อมือหักคัมแบ็ก ! กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนทีมได้ และเตรียมเรียกความฟิตแบบเต็มที่ได้ในสัปดาห์หน้า คาดอาจมีชื่อกลับสู่ทีมได้ในเกมพบกับ "อาร์มี่ ยูไนเต็ด" ฟุตบอล "ช้าง เอฟเอ คัพ 2019" รอบ 32 ทีม ในวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ "โก้" วรนาถ ทองเครือ มิดฟิลด์จอมขยัน "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ ที่ได้รับบาดเจ็บข้อมือขวา ในเกมที่ทัพ "เขี้ยวสมุทร" ถล่มเอาชนะ นอร์ทวชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 5-0 ในศึกฟุตบอล "ช้าง เอฟเอ คัพ 2019" รอบ 64 ทีม จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก ทำให้ที่ผ่านมาได้พักรักษาอาการบาดเจ็บมาราว 5 สัปดาห์ 

ล่าสุดถือเป็นข่าวดีเมื่อ  "โก้" วรนาถ ทองเครือ  มิดฟิลด์แห่งทัพ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้  สามารถเริ่มกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แต่ทว่ายังเป็นการฝึกซ้อมแบบเบาๆ เท่านั้น เนื่องจากในเวลานี้อาการบาดเจ็บยังไม่หายสนิทดี  ทำให้อาจยังคงต้องใช้เวลารักษาตัวอีกราว 1 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อร่วมเพื่อเรียกความฟิตได้แบบเต็มที่ ทำให้คาดว่า "วรนาถ"  อาจจะสามารถกลับมามีชื่อในทัพ "เขี้ยวสมุทร" ในเกมที่ทีมจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "อาร์มี่ ยูไนเต็ด"  ในศึกฟุตบอล "ช้าง เอฟเอ คัพ 2019" รอบ 32 ทีม วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด