:::     :::

คอนเต้สนใจดึงยอเรนเต้ลงรูงู

วันพุธที่ 05 มิถุนายน 2562
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าสำรองที่กำลังจะหมดสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากบอสเก่า อันโตนิโอ คอนเต้ หวังชักชวนไปร่วมงานอีกครั้งที่ อินเตอร์ มิลาน

รายงานจาก 'เอล เดสมาร์เก้' สื่อฯเมืองกระทิงดุว่าดาวยิงวัย 34 ปี ที่จะหมดสัญญากับ ท็อตแน่ม สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ทว่าลูกหลานชาวอีรูเนียยังไม่ปลงใจเรื่องอนาคต 

เนื่องจาก ยอเรนเต้ ได้รับคำมั่นจาก ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าจะไปคุยกับปธ.สโมสร แดเนี่ยล เลวี่ ให้เสนอสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือน ตอบแทนผลงานที่รับใช้ทีมอย่างซื่อสัตย์ฐานะเพชฌฆาตเบอร์รองๆ ช่วงที่ แฮร์รี่ เคน บาดเจ็บ หรือ ซน เฮือง-มิน ติดโทษแบน 

ยอเรนเต้ แก่แต่เนื้อหอม

อย่างไรก็ตามหอกมากประสบการณ์ยังมีอีกชอยส์คือเก็บผ้าไปเล่นยัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ตามคำชวนของ คอนเต้ ที่เคยรู้ฝีเท้ากันมาใต้เครื่องแบบ ยูเวนตุส 

ด้วยรูปร่างของ เฟร์นานโด ที่สูงใหญ่ พักบอลดี อีกทั้งประสบการณ์โชกโชน ทำให้ คอนเต้ มองว่าจะสามารถสลับใช้งานฐานะซูเปอร์ซับ รองจาก เมาโร อีการ์ดี้ หอกหลักอย่างลงตัว 

อนึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เทรนเนอร์อิตาเลี่ยนอยากได้ ยอเรนเต้ มาร่วมทัพเพราะเมื่อซัมเมอร์ 2017 กสมัยคุมเชลซีพยายามกล่อมมาแล้วหนหนึ่ง แต่นักเตะเลือกย้ายจาก สวอนซี ไป ท็อตแน่ม เพราะมองโอกาสลงสนามมากกว่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})