:::     :::

บิลล์สดึงเคลลี่มาช่วยพัฒนาฝีมืออัลเลน

วันพฤหัสบดีที่ 06 มิถุนายน 2562
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ดึง จิม เคลลี่ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังที่เคยทำทีมควายป่าเข้า'ซูเปอร์ โบวล์'4 ปีติดต่อกันมาให้คำแนะนำควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม จอช อัลเลน เพื่อพัฒนาฝีมือ

บัฟฟาโล่ บิลล์ส พยายามค้นหาทุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้เพื่อยกระดับการเล่นของ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม ล่าสุดทีมควายป่าดึง จิม เคลลี่ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังมาช่วยให้คำแนะนำการเล่นบางอย่างให้กับอัลเลนเพื่อพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้น ตามรายงานข่าวจาก'บัฟฟาโล่ นิวส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เคลลี่ วัย 59 ปี เคยเล่นกับ บิลล์ส ในช่วงปี 1986-1996 เขานำทีมควายป่าทะยานเข้าสู่'ซูเปอร์ โบวล์'4 ซีซั่นติดต่อกันระหว่างปี 1990-1993 ถูก บิลล์ส ดึงกลับมาช่วยให้คำแนะนำเพื่อช่วยพัฒนาฝีมือของ อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี 


'เราค้นหาทุกอย่างที่เป็นไปได้ในการพัฒนาทีมฟุตบอลของเรา'ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ โค้ชบิลล์สเปิดเผย 'สิ่งนี้ไม่แตกต่างกัน จิม คือ ฮอล ออฟ เฟม สำหรับผม มันจะเป็นเรื่องโง่เขลาของเราที่จะไม่ใช้ความสัมพันธ์กับ จิม และถามเขาในสิ่งที่เขาคิดว่าเรามีควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม ทั้งหมดนี้จะเป็นความสมบูรณ์และเป็นสิ่งที่ดี'

เคลลี่ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาได้พบกับ ไบรอัน เดโบลล์ โค้ชทีมบุกของ บิลล์ส และโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก เคน ดอร์ซี่ย์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาเพื่อพูดคุยกันเกี่ยวกับ พอช อัลเลน ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพซีซั่นที่สอง โดยเฉพาะการให้คำแนะนำในการพัฒนาการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม


'พวกเราดาวน์โหลดทั้งหมดจากทั้ง 4 ซีซั่น ซูเปอร์ โบวล์ของเราเพื่อดูสิ่งที่เราทำ'เคลลี่ กล่าวกับ วิค คารุชชี่ ผู้สื่อข่าวของ บัฟฟาโล่ นิวส์ 'และ จอช ชอบบางอย่างของการเล่นนั่นคือการวิ่งของเรา ดังนั้นเราจะนำมาใช้แน่นอน บางส่วนกำลังถูกทำให้เป็นผลสำเร็จ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})