:::     :::

สื่อแฉ!แข้งอัซซูรี่เหม็นหน้าเวนตูร่าทั้งทีม

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อคุณภาพจากฝั่ง อิตาลี เผยเบื้องหลังที่น่าสนใจจากการถูกไล่ออกของ จานปิเอโร่ เวนตูร่า เทรนเนอร์ทีม 'อัซซูรี่' ว่าเป็นกุนซือหมาหัวเน่าที่ห้องแต่งตัวไม่มีใครเคารพ

จอมแท็คติคสุดเก๋าถูกไล่ออกจากตำแหน่งหลังไม่สามารถนำ อิตาลี ไปเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย เมื่อพ่ายต่อ สวีเดน 0-1 ในการเพลย์ ออฟ เหย้า-เยือน ชวดเล่นเวิลด์ คัพ หนแรกในรอบกว่าหกทศวรรษ 

โดยสื่อวงในเปิดเผยว่าแข้งหัวโจกของ 'อัซซูรี่' นำโดย จีจี้ บุฟฟ่อน, อันเดรีย บาร์ซายี่ และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มีการปิดล็อคเกอร์รูมพูดคุยโดยไร้เทรนเนอร์หรือสตาฟฟ์ร่วมหารือ หลังจบเกมที่เสมอกับ มาซิโดเนีย 1-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม 

ทั้งหมดเชื่อว่าต้องรวมใจกันกู้วิกฤติทีม พร้อมไม่วิพากษ์แท็กติคของอดีตเทรนเนอร์ โตริโน่ ว่าไร้ประสิทธิภาพ ซึ่งครั้งนั้นสร้างความไม่พอใจต่อกุนซือวัย 69 กะรัต มาแล้วหนหนึ่ง 

กระทั่งล่าสุดมาระเบิดก่อนการลงแข่งเพลย์ ออฟ นัดสอง ที่ ซาน ซิโร่ โดยสกอร์เป็นรอง 0-1 แหล่งข่าวของ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เผยคำพูดขรัวเฒ่าที่ด่ากราดแข้งซีเนียร์ผู้กระด้างกระเดื่องว่า 

“พวกมึงอวดดีนักเหรอที่มีการประชุมกันเองระหว่างนักเตะ ได้!!อย่างงั้นมึงก็คุมซ้อมแล้วจัดทีมลงสนามไปเลยก็แล้วกัน" 

จากนั้น เวนตูร่า ก็หายตัวไปหลายชั่วโมง ปล่อยให้นักเตะสับสนว่าจะเอาเช่นไรต่อ โดยไม่แม้แต่จะรับโทรศัพท์ที่โทรเข้ามือถือ กระทั่งนำมาซึ่งผลเสมอ 0-0 ฐานะทีมเหย้าและตกรอบในที่สุด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด