:::     :::

ศิษย์เก่าวอนแฟนไก่อย่าขวางเอริคเซ่น

วันศุกร์ที่ 07 มิถุนายน 2562
1,419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงวอนให้แฟนบอลไก่เดือยทองเคารพการตัดสินใจของ คริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญที่เปิดปากต้องการย้ายออก เนื่องจากตลอด 6 ปีที่ผ่านมาทุ่มเทอย่างสุดฝีเท้าแล้ว

ดาวเตะวัย 27 ปี เปิดปากระหว่างสัปดาห์ว่ามองหาสถานีต่อไป หลังจากรับใช้ ท็อตแน่ม มาครบหกฤดูกาลเต็มไม่มีแชมป์ใดติดมือ จึงอยากหาความสำเร็จอาชีพขณะที่ยังฝีเท้าระดับสูง 

แน่นอนว่าฟีดแบ็คจากกองเชียร์ สเปอร์ส มีทั้งเข้าอกเข้าใจและโกรธแค้น อย่างไรก็ตาม เบนท์ อยากเป็นกระบอกเสียงแทนรุ่นน้อง ขอร้องให้ทุกฝ่ายเห็นใจแข้งเดนส์ที่แสวงหาเกียรติยศในอาชีพ 

"เชื่อว่าไม่มีแฟนบอล สเปอร์ส คนไหนคิดอาฆาต เอริคเซ่น เพราะตลอดมาเขาภักดีกับสโมสร แล้วทุ่มเทสุดความสามารถเสมอ หากคุณเป็นกองเชียร์ที่ดีก็ควรผายมือส่ง คริสเตียน ด้วยความเต็มใจ" เบนท์ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

ชั่วโมงนี้อยู่กับทีมชาติเดนมาร์ก

"แน่นอนการปล่อยหมอนั่นคือความสูญเสียสำคัญ แต่กับอนาคตในอาชีพเชื่อว่า เอริคเซ่น จะเป็นจิ๊กซอว์ที่ลงตัวกับ เรอัล มาดรดิ" 

"ส่วนตัวไม่ทราบว่า 'ราชันชุดขาว'มีงบฯเสริมทัพเท่าไหร่...ราว 200 ล้าน ปอนด์ ได้มั้ง! แต่กับรุ่นน้องผมคนนี้ไม่ต่ำกว่า 80-100 ล้าน ปอนด์" 

"นักเตะเกรดนี้สามารถเล่นได้ทั้ง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แต่หากเขายังเล่นกับเราต่อก็คงเพราะกระแสต้านจากรุนแรงของแฟนบอลซึ่งหวงไม่ยอมปล่อย" 

"อนึ่งหมอนั่นอายุ 27 ปีแล้ว บางทีนี่อาจเป็นเวลาที่เหมาะสมต้องแยกย้าย" 

เอริคเซ่น ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาเล่นกับ สเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2013 ด้วยค่าหัว 11 ล้าน ปอนด์ ผลงานดีสุดกับทีมคือรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ รองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด