:::     :::

รานิเอรี่แทงกั๊กรับคุมอัซซูรี่

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ของ น็องต์ ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่าตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอิตาลีเป็นงานที่พิเศษและน่าหลงใหลมากสำหรับใครที่ได้รับโอกาส

รานิเอรี่ ถือเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ถูกวางให้มานั่งเก้าอี้ อิล.ซี.ที. หลังจาก จานปิเอโร่ เวนตูร่า โดนไล่ออกจากตำหน่ง โดยอดีตกุนซือ เลสเตอร์ ได้รับการเชียร์จาก คาร์โล ตาเว็คคิโอ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาเลีย (เอฟไอจีซี) 

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 63 กะรัต ยังแบ่งรับแบ่งสู้กับเรื่องนี้ "ปัจจุบันผมเป็นหัวหน้าโค้ช น็องต์" เขากล่าวกับ โดเมนิค่า สปอร์ติว่า 

"การเป็นโค้ชให้กับชาติตัวเองถือเป็นเรื่องพิเศษ และสวยงาม มันจะเป็นความภาคภูมิใจในอาชีพแน่นอน แต่เรื่องนี้ต้องไปถามประธานสโมสร น็องต์ ว่าเขาอนุญาตไหม?" 

ส่วนการปัญหาของวงการฟุตบอล อิตาเลี่ยน รานิเอรี่ บอกว่าแข้งท้องถิ่นถูกจำกัดโอกาสเล่นให้ทีมใหญ่ "ปัจจุบันเรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับรอบคัดเลือกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งต่อไป" 

"วัตถุดิบตอนนี้มีผู้เล่นหนุ่มชั้นดีมากความสามารถอย่าง อินซิเญ่ ทั้งที่เมื่อก่อนมีมากกว่านี้ แต่ปัจจุบันอาจต้องไปขุดมาจากทีมระดับรองๆ" 

"ประสบการณ์ลงสนามของดาวรุ่งถูกจำกัดเพราะทีมใหญ่เอาแต่ใช้งานผู้เล่นต่างชาติ คุณอาจโทษว่าที่เราตกรอบเพราะร่ววมกลุ่มกับ สเปน ทั้งที่ความจริงมีเป็น 1 พันเหตุผล"

โค้ชผมสีดอกเลาทิ้งท้ายว่า "ถึงเวลาที่ต้องยกเครื่อง เราต้องเริ่มเดินหน้าต่อ เพราะไม่อย่างนั้นก็คงย่ำอยู่กับที่"  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด