:::     :::

สเต็ปห์โลกสวยแม้คอขึ้นเคียงตามซีรี่ส์1-3

วันเสาร์ที่ 08 มิถุนายน 2562
1,536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่งของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยืนกรานว่าทุกคนในทีมยังไม่ถอดใจกับตำแหน่งแชมป์ เอ็นบีเอ 2019 แม้สถานการณ์เวลานี้ตามหลัง โตรอนโต แรปเตอร์ส 1-3 เกม ซีรี่ส์ แพ้อีกไม่ได้แล้ว

วอร์ริเออร์ส ดีกรีแชมป์เก่า 2 สมัย เสียท่าคารัง โอราเคิ่ล อารีน่า 92-105 คะแนน เมื่อศุกร์ที่ผ่านมา ในเกมสี่ ซีรี่ส์ชิงแชมป์ นับเป็นการปราชัยคาบ้านสองนัดติดในเพลย์ออฟ หนแรกนับจาก เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2016 ที่คราวนั้นเสียท่าต่อ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 

อย่างไรก็ตามแม้สถานการณ์หน้าสิ่ง หน้าขวา แต่ทางเอ็มวีพี 2 สมัย ก็มองว่าขวัญกำลังใจในล็อคเกอร์ รูม ยังคงกล้าแข็งไม่มีถอดใจ 

"มันยังไม่จบเสียหน่อย จริงอยู่ว่าอารมณ์ของเราไม่ค่อยดี แต่ก็อย่างที่บอกว่ามันมีโอกาสเกิดได้หมดทั้งเสียตำแหน่งแชมป์ไปเลย หรือกลับมาแซงชนะ" เคอร์รี่ กล่าวหลังเกม 

เคอร์รี่ บอกยังไม่จบครับนาย

"สำหรับเราแล้วยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์ซีรี่ส์ให้กลับมาได้เปรียบ ดังนั้นต้องเริ่มนับหนึ่งเสียที แม้ฟังดูเหมือนฉายหนังเรื่องเก่า แต่สำหรับเราแล้วมันคือหนทางเดียวที่จะกลับมาอยู่ในซีรี่ส์ได้" 

"รับปากเลยว่า 48 นาทีต่อใส่จะรีดเค้นสุดความสามารถ ไม่ใช่แค่ผม แต่รวมถึงทุกคนทีม วอร์ริเออร์ส ที่ได้ย่างเท้าลงไปแข่ง" 

"ห้องแต่งตัวเรายังเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น ทุกคนเชื่อว่าทำได้ เราต้องทำมัน ขอเพียงร่วมกันวาดขึ้นมา ประสบการณ์มันมีอยู่แล้วเมื่อมองย้อนกลับไป แล้วเห็นว่าสามารถเกิดขึ้นได้" 

อนึ่งหนเดียวในรอบชิงฯ เอ็นบีเอ ที่ทีมตามหลังซีรี่ส์ 1-3 เกม กลับมาแซงชนะ 4-3 เกมคือปี 2016 โดย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส จากตามก้น วอร์ริเออร์ส แบบคอพาดเขียง แต่สามารถชนะรวดในสามนัดต่อมา แซงเข้าป้ายสุดเหลือเชื่อ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด