:::     :::

ริวัลโด้เชียร์ทีมเก่าเซ็นเนย์มาร์อีกรอบ

วันเสาร์ที่ 08 มิถุนายน 2562
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลแนะนำทีมเก่า บาร์เซโลน่า ควรเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ มากกว่า อองตวน กรีซมันน์

ริวัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า ยังแนะนำทีมเก่าด้วยแนวคิดเดิมว่าสมควรดึง เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งมากกว่าเสี่ยงเดิมพันกับ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด จากการให้สัมภาษณ์เบทแฟร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อดีตกองหน้าทีมแซมบ้ากล่าวถึงประเด็นการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ของทัพอาซูลกราน่าโดยแนะนำทีมเก่าของเขาว่าควรจะเซ็นสัญญากับกองหน้ารุ่นน้องร่วมชาติ เนย์มาร์ มากกว่าลงทุนเซ็นกับ กรีซมันน์ 

'ถ้าผมเป็นคนเลือกนักเตะสักคนมาเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ มันจะเป็น เนย์มาร์'ริวัลโด้ ออกโรงเชียร์กองหน้ารุ่นน้อง 

'แฟนบอลรู้อยู่แล้วว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง เขาพิสูจน์คุณค่าของเขาต่อสโมสรเมื่อครั้งที่แล้วตอนที่เขายังอยู่ที่นั่นและเขาได้เล่นร่วมกับ เมสซี่ และ ซัวเรซ อย่างยอดเยี่ยม เขายังเป็นทางเลือกที่ดีในการนำเกมบุกตอนที่ไม่สามารถใช้งานเมสซี่'

ก่อนอดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลจะกล่าวถึง กรีซมันน์ ซึ่งมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า จะยอมจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญากองหน้าชาวฝรั่งเศสในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 

'กรีซมันน์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่การเซ็นสัญญากับเขาน่าจะเป็นการเดิมพันมากกว่า เขาไม่เคยเล่นที่ บาร์เซโลน่า ไม่เคยเล่นร่วมกับ เมสซี่ และ ซัวเรซ แน่นอนถ้าเขาสามารถทำได้เหมือนที่ อัตเลติโก เขาน่าจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน'ริวัลโด้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด