:::     :::

แบร์สเปิดตัวชุดคลาสสิคฉลองครบ100ปี

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน 2562
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทริค โคเฮน รันนิ่งแบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส รับบทนายแบบเปิดตัวชุดแข่งใหม่แบบคลาสสิคย้อนยุคปี 1936 ฉลองครบรอบ 100 ปีของทัพพญาหมี

ชิคาโก้ แบร์ส เปิดตัวชุดแข่งคลาสสิคฉลองครบรอบการลงเล่นซีซั่นที่ 100 ของเอ็นเอฟแอลและครบรอบหนึ่งศตวรรษของแฟรนไชส์ ซึ่งเริ่มต้นจัดงานฉลองตั้งแต่วันศุกร์ที่่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

งานฉลองครบรอบ 100 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาไปจนถึงวันอาทิตย์ พร้อมการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ฉลองครบรอบศตวรรษโดยชุดแข่งดังกล่าวจะถูกใส่แข่งที่สังเวียน'โซลด์เยอร์ ฟิลด์'ในเกมวันที่ 29 กันยายนกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และเกมวันที่ 5 ธันวาคมกับ ดัลลาส คาวบอยส์ โดยเป็นชุดแข่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งปี 1936 ซึ่งจะมีแถบสีส้มที่หมวกกันน็อก, ทั้งเสื้อและถุงเท้ายังมีแถบสีส้มสลับน้ำเงินเช่นเดียวกัน


'ชุดคลาสสิคของเราคือฤดูกาลครบรอบ 100 ปีของเรามาจากปีที่น่าอัศจรรย์ในปี 1936'จอร์จ แม็คคาสกี้ย์ ประธานทีมแบร์สเปิดเผยในงานแถลงข่าว'บร็องโก้ นากูร์สกี้ และเพื่อนร่วมทีมของเขาสวมใส่ชุดแข่งนี้เพื่อทำสถิติของพวกเขา 9-3 เราสามารถจินตนาการได้ว่าปฏิกิริยาของแฟนๆจะเหมือนการกลับมาของชุดแข่งนี้ เราหวังว่าแฟนๆจะชอบมัน พวกเขาจะพากันพูดถึงมันอย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด