:::     :::

เซนต์สเซ็น'เว็บสเตอร์'ตัวคุมปีกฟรีเอเจนต์ร่วมทีม

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคย์วอน เว็บสเตอร์ คอร์เนอร์แบ็กที่มีประวัติบาดเจ็บหลายครั้งยังได้รับโอกาสจาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เซ็นสัญญาร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

นิว ออร์ลีนส์ เซ็นต์ส มอบโอกาสการเล่นในเอ็นเอฟแอลให้ เคย์วอน เว็บสเตอร์ ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ว่าตัวคุมปีกวัย 28 ปีจะมีประวัติการบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าวก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เว็บสเตอร์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2013 เข้าสู่ทีมโดย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ แอล.เอ.แรมส์ ในช่วงเดือนมีนาคม 2017 ก่อนถูกปล่อยตัวทิ้งในปีต่อมาเนื่องจากไม่ผ่านการประเมินสภาพร่างกาย จากนั้นจึงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แต่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่อง แต่ยังได้รับความสนใจจาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, ชิคาโก้ แบร์ส และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จนกระทั่งลงเอยกับทีมนักบุญเมื่อวันจันทร์

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เซนต์ส ดึง เว็บสเตอร์ มาทดสอบสมรรถภาพในการฝึกซ้อมช่วงสัปดาห์ก่อนและพึงพอใจกับสภาพร่างกายของคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีก่อนจับเซ็นสัญญาร่วมทีมและน่าจะมีโอกาสลงเล่นในฐานะผู้เล่นทีมพิเศษและน่าจะมีบทบาทในทีมมากขึ้นถ้าหากสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด