:::     :::

ลูกากูโยนให้สโมสรตอบอนาคตอยู่หรือย้าย

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าเบลเยียม ยืนยันอนาคตของตัวเองขึ้นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวเตรียมตัวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ลูกากู ยิงไปเพียง 12 ประตูในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่่ผ่านมา เป็นส่วนหนึ่งของความล้มเหลวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลเพียงอันดับ 6 เท่านั้น พลาดตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทำให้คาดการณ์ว่ามีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในแดนหน้า และ ศูนย์หน้าเบลเยียมจะต้องย้ายออก

หลังจบเกมที่ เบลเยียม ชนะ สกอตแลนด์ 3-0 ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลูกากู ซึ่งยิงสองประตูในเกมดังกล่าว เพิ่มสถิติซัลโวในนามทีมชาติมากที่สุดเป็น 48 ประตู ถูกถามเรื่องอนาคตว่าซีซั่นหน้าจะยังสวมชุด ปีศาจแดง ต่อไปหรือไม่
"เรื่องนั้นมันขึ้นอยู่กับสโมสร สโมสรต้องเป็นฝ่ายชี้แจง ผมไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้เพื่อตอบเรื่องข่าวลือพวกนี้ ผมแค่เล่นฟุตบอลของตัวเอง เราต้องรอดูกันว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป"
ก่อนหน้านี้ เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ ตัวแทนของ ลูกากู เคยให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนเมษายนว่า อนาคตของอดีตกองหน้า เอฟเวอร์ตัน จะถูกตัดสินหลังจบฤดูกาล 2018-19 หลังได้รับความสนใจอย่างมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})