:::     :::

โยวิชไม่ท้ารบ'เบนซ์'แค่ค่อยๆเลื่อยขา

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2562
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช กองหน้าป้ายแดงของ เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบเจียมเนื้อ เจียมตน ว่าไม่ได้จะมาแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก คาริม เบนเซม่า เจ้าของสัมปทานเดิมทันที แต่ทั้งนี้ก็อย่าเผลอเพราะเขาพร้อมถีบหัวส่งแย่ง 11 คนแรกแน่หากมีโอกาส

โยวิช ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งก์เฟิร์ต ในเยอรมันมาด้วยสนนรคา 70 ล้าน ยูโร เซ็นสัญญายาว 6 ปี ทำการเปิดตัวไปแล้ว โดยลำดับต่อไปแข้งวัย 21 ปี จะเดินทางไปแข่งชิงแชมป์แห่งชาติ ยุโรป ยู-21 ในนาม เซอร์เบีย 

แน่นอนว่าไฮไลท์ในงานแถลงข่าวบรรดาสื่อมวลชนก็พยายามชงให้ท้ารบแย่งตัวจริงกับ เบนเซม่า เพชฌฆาตคนเดิม แต่เจ้าหนุ่มเซิร์บเป็นงาน เลี่ยงการปะทะคารม ขอรอโอกาสเขมือบทีเดียว 

"ตอน เบนเซม่า มาเล่นที่ เรอัล มาดริด นี้ ผมเพิ่งอายุ 11 ขวบเท่านั้น" โยวิช ยกเรื่องอาวุโสมาฉาบเปลือกหน้า แต่ความหมายคือด่าหอกเฟร้นช์แมนว่าขาลง 

โยวิช จะมาแย่งตำแหน่งเบนเซม่า

"หมอนั่นคือหนึ่งในตัวท็อปของโลก และผมก็อยากเรียนรู้หลายอย่างจากพี่เขา ผมคิดว่าเราสามารถประสานงานร่วมในแดนหน้าได้ ทว่าเฮดโค้ช ซีดาน เป็นเพียงคนเดียวที่มีอำนาจตัดสินใจ"  

"ถึงตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับ ซีเนดีน อนึ่งตอนเล่นกับ ไอน์ทรัค ผมมักเล่นเป็นหอกเดี่ยว หรือบางครั้งก็มีคู่ขาตามแต่โอกาส" 

สำหรับเรื่องข่าวลือที่ว่าสนใจไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า มากกว่าเมื่อมีข่าวปีก่อนนั้น ไม่เป็นความจริง

"ส่วนตัวไม่ทราบว่ามีข้อเสนอมาจากที่ใดบ้าง กล้าพูดว่าไม่ได้คุยกับค่ายใดอีกนอกจาก มาดริด เรื่องนี้ไปถามจากเอเยนต์ได้เลย เพราะทันทีที่รู้ว่า 'โลส บลังโกส' ต้องการตัว ก็ตกลงอย่างรวดเร็ว" 

"ขณะที่เบอร์เสื้อแข่ง ผมไม่สนใจ มันไม่สำคัญ"  

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด เบอร์ว่างคือ 7 กับ 11 ทว่าก็ต้องไปตกลงกับ เอแด็น อาซาร์ และ มาเรียโน่ ดิอาซ เสียก่อน โดยหากอ้างอิงจากที่ แฟร้งก์เฟิร์ต เขาสวมเบอร์#8 ซึ่งที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นของ โทนี่ โครส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด