:::     :::

จอร์จินโญ่ไม่ไร้อนาคตแม้พ่อซาร์รี่ทิ้งสิงห์

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562
2,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ กองกลางอิตาเลี่ยนยังคงมีอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ว่าฤดูกาล 2019-20 เชลซี จะเปลี่ยน ผจก.ทีม จาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ มาเป็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีวิเคราะห์ถึงบทบาทของมิดฟิลด์วัย 27 ปี หลังสิ้นบุญ ซาร์รี่ ซึ่งเตรียมไปเป็นเฮดโค้ชให้กับ ยูเวนตุส ในเร็ววันนี้ว่าจะออกมาในทิศทางไหน 

เป็นที่ทราบกันว่าเทรนเนอร์วัย 60 กะรัต หอบเอาขุนขวานคู่ใจมาจาก นาโปลี เพราะต้องการเซตรูปแบบ 'ซาร์รี่ บอล' โดยมี จอร์จินโญ่ เป็นหัวใจแดนกลางระบบ 4-3-3 

จำนวนการผ่านบอลรวม 3,119 ครั้ง และจ่ายบอลในแดนคู่แข่ง 1,862 ครั้ง คือสองเรคคอร์ดมากสุดในลีกซีซั่นก่อนของดาวเตะทีมชาติอิตาลี 


จอร์จินโญ่ ไม่ห่วยแต่กองหน้า เชลซี อ่อนเอง

ทว่าเป็นกองกลางแต่ 0 แอสซิสต์ หรือสร้างสรรค์โอกาสรั้งอันดับ 76 ของลีกนั้นถือว่าน่าเกลียด! จนทำให้โลกโซเชี่ยล มีเดีย ขู่ จอร์จินโญ่ เมื่อพ่อบุญธรรมไม่อยู่มึงเตรียมหัวหลุด 

อย่างไรก็ตามมีทฤษฎีว่าเจ้าของค่าตัว 57 ล้าน ปอนด์ สามารถเล่นในระบบอื่นได้ เพราะด้านวินัยเกมรับในหมู่กองกลางด้วยกันเขาตัดบอลได้มากสุดอันดับ 7 


แลมพาร์ด ไม่น่าผ่าตัดเชลซีแบบทันที

เมื่อมองจากเรคคอร์ดแผนการเล่นของ แลมพาร์ด ว่าที่บอสใหม่เมื่อครั้งคุม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่ใช้ 4-3-3 : 28 นัด, 4-2-3-1 : 19 นัด, 3-5-2 : 1 นัด และ 4-3-1-2 : 1 นัด 

ก็เชื่อว่า จอร์จินโญ่ จะยังมีที่ยืน ไม่ว่า เชลซี ยุคใหม่ยืน 4-3-3 หรือ 4-2-3-1 เนื่องจากบัดดี้แดนกลางคือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มดงานตัวจริง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด