:::     :::

เท็กแซนส์ยกธงขาวเลิกตามตื้อ'คาเซริโอ'

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ออกแถลงการณ์ล้มเลิกความสนใจ นิค คาเซริโอ เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กำลังตามหาผู้จัดการทั่วไปคนใหม่แต่แฟรนไชส์ยอมรับว่าพวกเขาเลิกตามตื้อ นิค คาเซริโอ บุคลากรของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เพื่อดึงมารับงานจีเอ็มแล้ว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ ไล่ ไบรอัน เกน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปหลังการประเมินผลงานต่ำกว่าเกณฑ์ โดยมีข่าวว่าพวกเขาขออนุญาตสัมภาษณ์งาน คาเซริโอ ผู้อำนวยการฝ่ายผู้เล่นของ เพเทรียตส์ เพื่อดึงมารับตำแหน่งจีเอ็ม แต่ นิว อิงแลนด์ ไม่ตอบสนองความต้องการจน ฮิวสตัน ต้องออกมายืนยันผ่านสื่อว่าพวกเขาล้มเลิกความสนใจบุคลากรของเพเทรียตส์แล้ว

'เมื่อเราเริ่มกระบวนการสัมภาษณ์ นิค คาเซริโอ สำหรับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของเรา เราได้ปรึกษาสำนักงานของลีกหลายครั้งตามขั้นตอนที่ระบุไว้ในกฎของลีกและเชื่อว่าเราปฏิบัติตามอย่างครบถ้วน'คาล แม็คแนร์ ซีอีโอเท็กแซนส์กล่าวในแถลงการณ์ ตอนนี้ เราได้รับรู้ถึงเงื่อนไขบางอย่างในสัญญาของ นิค กับ เพเทรียตส์ เมื่อเราได้ตระหนักถึงเงื่อนไขของสัญญาเหล่านี้แล้ว เราจึงแจ้งมิสเตอร์ (บ๊อบ) คราฟท์ ว่าจะล้มเลิกความสนใจ นิค'


เท็กแซนส์ ต้องรีบออกแถลงการณ์เลิกล้มความสนใจ คาเซริโอ หลัง เพเทรียตส์ ยื่นฟ้องข้อหาละเมิดกฎของลีกเอ็นเอฟแอลจนทำให้ฮิวสตันยอมยกธงขาว 

ขณะที่ บ๊อบ คราฟท์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างสององค์กรยังเป็นไปด้วยดี หลัง เท็กแซนส์ ล้มเลิกความตั้งใจในการดึงบุคลากรของทัพนักรบกู้ชาติ 

'ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มีความสัมพันธ์ที่ดีเสมอในการทำงานร่วมกัน'คราฟท์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เราซาบซึ้งที่ คาล แม็คแนร์ จัดการกับสถานการณ์นี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด