:::     :::

ยูเว่แต่งตั้งซาร์รี่เทรนเนอร์ใหม่ทางการ

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
1,605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ประกาศแต่งตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่แล้ว เช่นเดียวกับ เชลซี ที่ยืนยันแยกทางกับกุนซือชาวอิตาเลียนในช่วงเวลาเดียวกัน

ยูเวนตุส ยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสรและทุกช่องทางสื่อสาร ระบุว่า ซาร์รี่ จะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของสโมสร ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปี ไปจนถึงปี 2022 แทนที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่อำลาทีมหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน เชลซี ก็ประกาศยืนยันยกเลิกสัญญากับ ซาร์รี่ ที่เหลืออีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตกลงกันได้ด้วยดีทุกฝ่าย
"ทั้งสองสโมสรได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันสำหรับการยกเลิกสัญญาของ ซาร์รี่ กับสโมสร เชลซี ก่อนกำหนด จากที่เหลืออยู่อีกสองปี และยุติลงตามความต้องการของเขา" แถลงการณ์ของสโมสร เชลซี ระบุ
ซาร์รี่ ให้สัมภาษณ์ชัดเจนตั้งแต่จบเกมยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศที่ เชลซี ชนะ อาร์เซน่อล 4-1 ช่วงปลายเดือนที่แล้วว่าต้องการย้ายกลับอิตาลีบ้านเกิด ทั้งที่เพิ่งจากมาได้แค่ปีเดียว ทำให้ เบียงโคเนรี่ เดินหน้าเจรจาอย่างหนัก ก่อนจบลงด้วยดี
สำหรับเทรนเนอร์วัย 60 ปี สร้างชื่อตอนพา นาโปลี เบียดลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้กับ ยูเวนตุส มาตลอด 3 ฤดูกาล ก่อนอำลามาคุม เชลซี เมื่อปีที่แล้ว และเพิ่งคว้าโทรฟี่แรกของตัวเองคือ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด