:::     :::

เลกิ๊ปเผยเปแอสเชอาจตัดใจปล่อยเนย์มาร์หน้าร้อนนี้

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อาจจะตัดสินใจปล่อย เนย์มาร์ กองหน้าเบอร์ 1 ของทีมออกไปในหน้าร้อนนี้

แข้งทีมชาติบราซิลมีข่าวย้ายทีมมาโดยตลอดซึ่งช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่านักเตะอยากกลับไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ในสเปน รวมไปถึงได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมของแดนกระทิงดุ

โดยล่าสุด เลกิ๊ป เผยว่าจากการเปลี่ยนแปลงตัวผู้บริหารของสโมสรโดยเฉพาะตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาที่จะดึง เลโอนาร์โด้ มารับงานอีกครั้ง อาจจะส่งผลถึงอนาคตของ เนย์มาร์ ก็เป็นได้

ปัจจัยหลักคืออาการบาดเจ็บที่เล่นงานนักเตะมาโดยตลอดและส่วนใหญ่จะส่งผลให้แข้งรายนี้พักยาว ล่าสุดก็เพิ่งเดี้ยงมาจากเกมอุ่นเครื่องกับทัพแซมบ้าส่งผลให้ต้องรักษาตัวอย่างน้อย 4 สัปดาห์

นอกจากนี้ยังรวมไปถึงผลงานที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาโดยเฉพาะในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทางบอร์ดบริหารมองว่าเป็นการลงทุนที่ไม่คุ้มค่า

อย่างไรก็ตามนี่เป็นมุมมองของสื่อดังจากแดนน้ำหอม โดยความชัดเจนจะเกิดขึ้นหลังจาก เลโอนาร์โด้ เข้ามารับงานอย่างเต็มตัว และได้หารือกับทั้ง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร และ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมแล้ว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด