:::     :::

เปแอสเชเมินเดเคอาล่าดอนนารุมม่าแทน

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
1,522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แน่ใจว่าโล่งอกหรือเสียดาย เมื่อทราบข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เลิกสนใจซื้อนายด่าน ดาบิด เด เคอา แล้ว โดยเปลี่ยนเป้าล่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบ เอซี มิลาน แทน เนื่องจาก ผอ.กีฬาเปแอสเชเปลี่ยนมาเป็น เลโอนาร์โด้ ที่เคยทำงานใน ซาน ซิโร่ มาก่อน

'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่าหลังจาได้ผู้บริหารบราซิเลี่ยนหวนกลับมากำหนดยุทธ์ศาสตร์การซื้อ-ขายอีกครั้ง ก็รื้อแนวทางเดิมทั้งหมด 

หนึ่งในนั้นคือหวังจ่ายแพงกว่า 80 ล้าน ปอนด์ ให้กับ 'ปีศาจแดง' แลกเอา เด เคอา มาเฝ้าที่ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ซึ่งเมื่องานมาเข้ามือ เลโอนาร์โด้ แล้วมองว่าแพงไปสำหรับผู้เล่นเหลือสัญญา 12 เดือน, อายุมากถึง 28 กะรัต และฟอร์มตก 

ดังนั้นเป้าใหม่ของ ปารีสฯ อยู่ที่ ดอนนารุมม่า ดีกรีมือหนึ่งทีมชาติอิตาลี ราคาถูกลงมาอยู่ที่ 60 ล้าน ปอนด์, วัยวุฒิเพิ่งจะ 20 ปี ใช้งานจนคุ้มไปอีกนับทศวรรษ และสำคัญคือสัญญาที่เหลือกับ มิลาน ถึง มิ.ย.2021 ก็สมเหตุสมผล 


เด เคอา กลายเป็นนักเตะขายไม่ออก

นั่นทำให้ฝ่ายบริหาร ยูไนเต็ด ชะลอแผนซื้อนายด่านคนอื่นเนื่องจากของเก่าระบายไม่ออก แผนยอมจ่าย 20 ล้าน ปอนด์ ให้ เด เคอา เป็นขวัญถุงเพื่อบีบย้ายในซัมเมอร์นี้ แล้ว 'ปีศาจแดง' ค่อยไปฟันจากค่าตัวตอนขายก็เป็นหมัน 

จนเชื่อว่าผู้บริหารระดับสูง/รอง ปธ.สโมสร เอ็ด วู้ดเวิร์ด อาจทำใจใช้ ดาบิด ไปจนหมดสัญญาโดยไม่ได้อะไรตอบแทนในซัมเมอร์หน้า หรือหาทางหว่านล้อมให้จรดปากกาเพิ่มระหว่างซีซั่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})