:::     :::

มาดริดใส่ซอง45ล้านป.+เซบาฯแลกเอริคเซ่น

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
1,638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาสู่ช่วงที่ต้องตัดสินใจสำคัญเกี่ยวกับกองกลาง คริสเตียน เอริคเซ่น เมื่อมีการทาบทามจาก เรอัล มาดริด ที่พร้อมมอบเงิน 45 ล้าน ปอนด์ บวกกับ ดานี่ เซเบายอส ดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปน ยู-21 แลกเปลี่ยน

รายงานจาก 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดี อัพเดทสถานการณ์ของดาวเตะเดนส์ที่เหลือสัญญากับ 'ไก่เดือยทอง' เพียงแค่ 12 เดือน แล้วประกาศว่าอยากหาความท้าทายใหม่ 

นั่นทำให้ ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ต้องมองหาตัวแทน โดยเล็งไปยัง 3 แข้งคือ  ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์ของ โอลิมปิก ลียง, โจวานี่ โล เซลโซ่ ค่าย เรอัล เบติส และ เซบายอส ของ มาดริด 

เอริคเซ่น มีค่า 45 ล้าน ปอนด์กับอีกหนึ่งแข้งแถม?

ประจวบเหมาะว่ากองกลางวัย 22 ปี มาจากสังกัดที่อยากได้ตัว เอริคเซ่น พอดี ทำให้มีการลองยื่นข้อเสนอว่า 'ไก่เดือยทอง' รับได้ไหมหาก 'โลส บลังโกส' จ่ายเงินก้อน 45 ล้าน ปอนด์ พร้อมแถม เซบายอส มาให้ด้วย? 

แน่นอนว่าเป็นมูลค่าที่ห่างลิบลับจากความต้องการของ แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร ท็อตแน่ม ที่ตีราคาเพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปี แพงถึง 130 ล้าน ปอนด์ ก็ต้องรอติดตามว่าท้ายสุดจะได้ข้อสรุปอย่างไร หรือเพียงกระแสที่บั้นปลายก็ล้มโต๊ะเจรจา 


เซบายอส วัย 22 ปี แต่หน้าพังมาก

เซบายอส ติดทีมชาติสเปน ยู-21 ไปแข่งชิงแชมป์ยุโรปที่ประเทศอิตาลี ประเดิมสนามไปแล้วหนึ่งนัดแพ้เจ้าภาพ 1-3 โดยแข้งวัย 22 กะรัต ทำประตูได้ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด