:::     :::

คอนเต้รับเชลซีโรเตชั่นปกติเยือนคาราบัก

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560
2,880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยืนยันพร้อมโรเตชั่นทีมตามความเหมาะสม ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ เพราะมีเกมสำคัญเยือน ลิเวอร์พูล รออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

คอนเต้ เตรียมนำทีมลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ที่บุกเยือน คาราบัก ทีมจากอาเซอร์ไบจัน ที่สนาม บาคู โอลิมปิก สเตเดี้ยม วันพุธนี้ หากคว้าชัยชนะก็จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้ายแบบ 100 เปอร์เซนต์ทันที

"แน่นอน ผมต้องตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเกมนี้ เพราะเราต้องเล่นทุกๆ 3 วัน มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่ต้องโรเตชั่น ผมเชื่อใจลูกทีมทุกคน และมั่นใจมากกับนักเตะที่ผมเลือก สำหรับเราเกมกับ คาราบัก สำคัญมาก เราไม่ต้องการรอเข้ารอบในเกมต่อไป"
ส่วนเรื่องสภาพทีม คอนเต้ เผยว่า "อาซาร์ ฟิต และไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่ม บาตชูอายี่ กับ โมเสส ยังไม่พร้อมสำหรับเกมพรุ่งนี้ เช่นเดียวกับ มูซอนด้า และ เคเนดี้ เคเนดี้ มีปัญหาเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อ ผมคิดว่าเขาใกล้จะกลับมาแล้ว"
กุนซือชาวอิตาเลียน ยังพูดถึงเรื่องระบบการเล่นที่เปลี่ยนมาใช้ 3-5-2 ในช่วงหลังว่า "ในฤดูกาลนี้ ผมเข้าใจว่ามันสำคัญมากที่จะต้องเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างในบางเกม เรามีสองทางเลือก มันเป็นเรื่องดีสำหรับทีม เพราะเราสามารถเล่นได้ทั้งสองระบบ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด