:::     :::

เร้ดเดอร์สเซ็นสัญญารุคกี้'เฟอร์เรลล์'ดราฟท์อันดับ4ปีนี้

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลลิน เฟอร์เรลล์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดราฟท์อันดับ ปีนี้เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปีกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ประกาศการเซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปีกับ เคลลิน เฟอร์เรลล์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดราฟท์อันดับ 4 ปีนี้ โดยทีมสลัดดำถืออ็อปชั่นในสัญญาซีซั่นที่ 5 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เฟอร์เรลล์ ผลผลิตจาก เคลมสัน ถูกมองว่าเป็นการเลือกแบบน่าประหลาดใจหลัง เร้ดเดอร์ส ดราฟท์เข้าทีมสูงถึงอันดับ 4 แต่ โอ๊คแลนด์ มองว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ เป็นผู้เล่นทีมรับที่ครบเครื่องและมีความเป็นผู้นำ ซึ่ง พอล เกนเธอร์ โค้ชทีมรับของเร้ดเดอร์สถึงกับนำไปเปรียบเทียบกับ คาร์ลอส ดันแล็ป 'พาส-รัชเชอร์'ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่เคยถูกประเมินค่าต่ำก่อนหน้านี้ 


แม้ว่า เฟอร์เรลล์ จะไม่ใช่ผู้เล่นที่มีลักษณะเป็นพวกไล่ล่า แต่เขามีทักษะความสามารถและยังทำผลงานคงเส้นคงวาจน เร้ดเดอร์ส กล้าเลือกเข้าสู่ทีมฐานะดราฟท์อันดับ 4 

อดีตผลผลิตจาก เคลมสัน คว้ารางวัล เท็ด เฮนดริคส์ อวอร์ด ปี 2018 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ชั้นนำของประเทศ ในซีซั่นที่ผ่านมา ฟาร์เรลล์ ทำ 55 แท็คเกิ้ล ซึ่งทำให้คู่แข่งเสียบอล 20 ครั้ง ทำ 11.5 แซ็ค, ปัดบอล 4 ครั้ง, ทำให้ฝ่ายตรงข้ามฟัมเบิ้ล 3 ครั้งและเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ลอีก 2 ครั้ง โดยหนึ่งในนั้นเป็นการทำทัชดาวน์ด้วย

ถึงตอนนี้ จอช เจค็อบส์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลาบาม่า ดราฟท์อันดับ 24 จึงเป็นตัวเลือกรอบแรกเพียงคนเดียวที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญารุคกี้กับ เร้ดเดอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด