:::     :::

ซาร์รี่พร้อมเปิดอกคุยอีกวาอินเรื่องอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส ยืนยันว่า กอนซาโล่ อีกวาอิน จะกลับมาตูริน และพร้อมพูดคุยเรื่องอนาคตในฤดูกาล 2019-20

ซาร์รี่ ดึงตัว อีกวาอิน ไปร่วมทีม เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวจาก ยูเวนตุส ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แต่ไม่ประสบความสำเร็จในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นเดียวกับตอนยืมไปเล่นกับ เอซี มิลาน ในช่วงครึ่งซีซั่นแรก

แม้ยังไม่มีการเปิดเผยจาก เชลซี แต่เชื่อว่าจะไม่มีการใช้เงื่อนไขซื้อขาด อีกวาอิน ในราคา 36 ล้านยูโร หรือการยืมตัวต่อ ทำให้ ซาร์รี่ ยืนยันว่ากองหน้าอาร์เจนไตน์จะกลับมายัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในช่วงปรีซีซั่นนี้ และตนเองจะพูดคุยกับศิษย์รัก หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ นาโปลี มาก่อนหน้านี้
ในช่วงแถลงข่าวเปิดตัวกับ เบียงโคเนรี่ เมื่อวันพฤหัสบดี นักข่าวได้ถามถึงประเด็น อีกวาอิน ทำให้ ซาร์รี่ ชี้แจงว่า "เขาเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส ดังนั้นเมื่อเขากลับจากวันหยุดพักร้อน เราจะมีโอกาสได้พูดคุยกัน"
และเมื่อถูกถามต่อว่า อีกวาอิน จะยังอยู่ในตูรินต่อไปหรือไม่ อดีตเทรนเนอร์ นาโปลี ตอบว่า "มันขึ้นอยู่กับ กอนซาโล่ เพราะผมรู้สึกได้เลยว่าเขาไม่มีความสุขกับช่วงเวลาหลังจากเล่นให้ ยูเวนตุส และรู้สึกไม่สบายใจขึ้นมาบ้างหลังจากซีซั่นนั้น นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ถ้าเขาปลุกตัวเองกลับมาได้ เขาจะเล่นในเกมระดับสูงได้อีก 3-4 ปีแบบสบายๆ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด