:::     :::

ผีหน้ามืดจ่าย60ล้านป.จ่อเช็กบิลบิสซาก้า

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
1,439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเจรจาขั้นตอนสุดท้ายกับ คริสตัล พาเลซ สำหรับการคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาดาวรุ่งในราคามหาศาล 60 ล้านปอนด์

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนัดเจรจากับ คริสตัล พาเลซ ภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า หรือภายในวันเสาร์นี้ เพื่อตกลงขั้นตอนสุดท้ายในสัญญาซื้อขาย วาน-บิสซาก้า

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอราวๆ 50 ล้านปอนด์ แบ่งเป็น 35 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขที่ตกลงกันอีก 15 ล้านปอนด์ แต่ถูก คริสตัล พาเลซ ตอบปฏิเสธ เพราะต้องการค่าตัว 60 ล้านปอนด์สำหรับแบ็กขวาวัย 21 ปี ที่เพิ่งแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
ล่าสุด รายงานข่าวระบุว่า ทั้งสองทีมเจรจากันมาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยินยอมจ่ายค่าตัวของ วาน-บิสซาก้า ในราคา 60 ล้านปอนด์ ที่คาดว่าจะเป็น 45 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 15 ล้านปอนด์
สำหรับ วาน-บิสซาก้า ถูก รอย ฮ็อดจ์สัน เรียกตัวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ ในฤดูกาล 2017-18 ประเดิมสนามในเกมเจอ สเปอร์ส เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ก่อนก้าวขึ้นเป็นตัวหลักในซีซั่นที่ผ่านมา ลงเล่นไปถึง 39 นัดรวมทุกรายการ
ปัจจุบัน แบ็กขวาเจ้าของสองรางวัลใหญ่ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ คริสตัล พาเลซ จากการโหวตของแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมฤดูกาล 2018-19 กำลังรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีอยู่ที่ประเทศอิตาลี และเพิ่งโชว์ฟอร์มย่ำแย่ และยิงประตูตัวเองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของเกมแพ้ ฝรั่งเศส 1-2
และหากมีการตกลงย้ายทีมกันเรียบร้อย ไอดี้ บูธรอยด์ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ก็จะอนุญาติให้นักเตะเดินทางไปตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาทันที ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยภายในสุดสัปดาห์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด