:::     :::

สื่อกาตาลันโหม!เนย์มาร์แตกหักปารีสกระสันกลับ'บาร์ซ่า'

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
1,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ต สื่อดังจากสเปนเผยว่า เนย์มาร์ จะแสดงการดื้อแพ่งด้วยการไม่กลับไปยังปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง โดยนักเตะอยากย้ายกลับมายัง บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

ช่วงที่ผ่านมากองหน้าวัย 27 ปีตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายกลับไปเล่นให้กับ อาซูลกราน่า อีกครั้ง หลังจากแข้งรายนี้ตัดสินใจแยกทางกับยอดทีมของกาตาลันในปี 2017 เพื่อไปรับเงินก้อนโตจากทาง เปแอสเช

โดยล่าสุด สปอร์ต สื่อจากกาตาโลเนียได้ออกมาแฉเรื่องราวในมุ้งของ เนย์มาร์ และ เปแอสเช โดยระบุว่านักเตะชาวบราซิลไม่มีความสุขกับชีวิตในปารีสเลย นอกจากนี้ยังมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมบ่อยครั้งโดยเฉพาะกรณีของ เอดินสัน คาวานี่ ที่ทั้งสองแย่งยิงจุดโทษ หรือจะเป็นกรณีของ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ที่มีปากเสียงหลังจบเกม เฟร้นช์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ

นอกจากนี้บรรดาบอร์ดบริหารของสโมสรก็ไม่พอใจกับพฤติกรรมของนักเตะเบอร์ 1 ของโสมสรรายนี้โดยเฉพาะการเดินทางกลับไปยังบราซิลบ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมานักเตะก็แอบเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดแบบไม่ได้ขออนุญาตสโมสร ซึ่งสร้างความงุนงงให้กับ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมที่แถลงต่อหน้าสื่อว่าตนเองก็ไม่ทราบถึงเรื่องดังกล่าวว่านักเตะได้รับไฟเขียวจากใคร

ยังมีเรื่องราวมากมายที่ สปอร์ต ออกมาแฉ โดยเฉพาะเรื่องบรรยากาศในสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ที่แตกต่างจาก คัมป์ นู รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับสื่อ และอาการบาดเจ็บที่เล่นงานนักเตะมาโดยตลอด

สำหรับทางสโมสรจากฝรั่งเศสเองก็เพิ่งมีบทสัมภาษณ์ของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ที่ระบุว่าพร้อมปบ่อยนักเตะที่ไม่ทุ่มเทและทำตัวเหมือนซูเปอร์สตาร์มากกว่านักฟุตบอลออกไป ซึ่งทำให้ข่าวการย้ายทีมของ เนย์มาร์ มีมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สปอร์ต ได้อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักเตะชาวบราซิลว่าแข้งวัย 27 ปีพร้อมดื้อแพ่งด้วยการไม่กลับไปรายงานตัวกับสโมสรในฝรั่งเศส และยืนกรานว่าอยากกลับไปยัง บาร์เซโลน่า อีกครั้งในหน้าร้อนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด