:::     :::

ปธ.นาโปลีแขวะซาร์รี่โค้ชงูเห่า

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรลิโอ เด โลเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี เปิดปากกรีดมีดโกนอาบน้ำผึ้งโจมตี เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตเฮดโค้ชของพวกเขาที่กล้าไปรับงาน ยูเวนตุส ทีมคู่อริ นับว่าเป็นพฤติกรรมที่ไร้ซึ่งความภักดี ตั้งแต่นี้ถือว่าเรากับนายขาดกัน

ซาร์รี่ เคยเป็นเทรนเนอร์ให้ 'อัซซูร่า' นานถึง 3 ซีซั่น แม้ไม่มีความสำเร็จใดการันตีผลงานแต่สิ่งที่เห็นคือปลุกปั้นยอดทีมแดนใต้ให้ขึ้นมาขับเคี่ยวแย่งแชมป์ เซเรีย อา กับ 'ยูเว่' ด้วยสไตล์การเล่นฟุตบอลเกมรุกถูกใจแฟน จนมีการทำป้ายประกาศเกียรติคุณแปะไว้ใต้ถุนสนาม ซาน เปาโล 

อย่างไรก็ตามโค้ชวัยแซยิดเปลี่ยนจากเทพบุตรเป็นไอ้งูพิษเพราะดันแยกทางกับ เชลซี เพื่อไปรับงานในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า สร้างความโกรธแค้นแก่ชาวเนเปิ้ลส์อย่างมาก เป็นเหตุให้ เด โลเรนติส สวมบทแนวหน้า ด่าใส่ ซาร์รี่ แบบไม่ต้องเกรงใจ 


โฉมหน้าเจ้าของทีมปากจัด

"เอาจริงผมก็ไม่แปลกใจนะเรื่อง ซาร์รี่ ย้ายไปคุมทีม ยูเวนตุส ... วงการฟุตบอลสมัยนี้มันไม่มีคำว่าไอค่อน ระดับโลกหรือความจงรักภักดีกันอีกแล้ว" หัวเรือใหญ่ นาโปลี ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ 'คิส คิส' 

"ตาเฒ่านั่นคุมทีมเราไม่ได้แชมป์อะไร บางทีพอไปอยู่ ตูริน อาจแพร่เชื้อขี้แพ้ให้ด้วยก็ได้" 

ตลอดอาชีพเทรนเนอร์ ซาร์รี่ เพิ่งมาปลดล็อคได้แชมป์ครั้งแรกคือ ยูโรปา ลีก ฐานะ ผจก.ทีม เชลซี การไปคุม 'เบียงโคเนรี่' ใช่ว่าไม่กดดันเพราะทีมคว้า สคูเด็ตโต้ ต่อเนื่อง 8 สมัย หากซีซั่น 2019-20 พลาดไปถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด