:::     :::

สื่อชี้ปัญหาต่อไปราชันคือการปล่อยนักเตะทิ้ง

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส สื่อดังของสเปนได้ออกมาวิเคราะห์ปัญหาใหม่ของ เรอัล มาดริด ว่าคือการปล่อยนักเตะส่วนเกินออกไปโดยเฉพาะในตำแหน่งปีกที่ตอนนี้มีมากถึง 8 ราย

ซัมเมอร์นี้ ราชันชุดขาว ดึงนักเตะใหม่มา 5 รายโดยมี 2 รายในนั้นเป็นตำแหน่งปีกนั่นคือ เอแด็น อาซาร์ กับ โรดรีโก้ ทำให้รวมกับของเก่าแล้วทีมมีนักเตะตำแหน่งดังกล่าวถึง 8 ราย

ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมา โลส บลังโกส มีข่าวปล่อย แกเร็ธ เบล ออกไปแต่ยังไม่มีทีมไหนให้ความสนใจที่ชุดเจนเนื่องจากติดปัญหาเรื่องค่าตัวและค่าเหนื่อยที่สูงของนักเตะ ผิดกับ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่มีโอกาสย้ายทีมสูงมากหลังจากไม่มีตำแหน่งในทีมและเชื่อว่ามี เรอัล โซเซียดาด และ เลเวอร์คูเซ่น ให้ความสนใจ

ที่น่าสนใจคือ บราฮิม ดีอาซ, มาร์โก อาเซนซีโอ้ และ ลูกัส บาซเกซ ที่สื่อมองว่า ซีเนดีน ซีดาน จะเลือกเก็บใครไว้ใช้งานต่อไป ซึ่งหวยอาจจะไปตกที่ ดีอาซ ที่อาจจะถูกปล่อยให้ทีมอื่นๆยืมไปใช้งาน เพราะสองรายแรกยังคงได้โอกาสจาก ซีดาน ให่ลงสนามอยู่เสมอ

ในรายของ จูเนียร์ วินิซิอุส ยังคงได้รับความไว้วางใจหลังจากมีผลงานที่พอใช้ได้ในซีซั่นที่ผ่านมาและน่าจะอยู่ในทีมต่อไป ซึ่งหากเป็นไปตามที่ อาส คาดการณ์ไว้ฤดูกาลต่อไป เรอัล มาดริด ก็จะมีนักเตะในตำแหน่งปีกให้ใช้งานถึง 5 ราย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})