:::     :::

ยูเอสเอโหดถล่มตรินิแดดฯยับ6-0ลิ่วโกลด์คัพ(มีคลิป)

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
1,631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหรัฐฯ ฟอร์มแรงไม่หยุดไล่ถล่ม ตรินิแดดฯ 6-0 ในเกมคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

เกมนัดสองของกลุ่มที่สนามเฟิร์สเอเนจี้ สเตเดี้ยม ในโอไฮโอ, สหรัฐฯ ที่เปิดสนามคว้าชัยมาแล้วเกมแรก ขนตัวหลักลงครบทั้ง คริสเตียน พูลิซิช, ไทเลอร์ บอยด์, ไมเคิ่ล แบร๊ดลี่ย์ และ กยาซี่ ซาร์เดส นำทัพ พบกับ ตรินิแดดฯ ที่แพ้เกมแรกมาส่ง คอร์เดลล์ คาโต้ กับ นาธาน ลูอิส ปั้นเกมให้ ลีวาย การ์เซีย ยืนหน้าเป้า

เจ้าภาพครองเกมได้ดีกว่าแต่กว่าจะได้ประตูต้องรอช่วงท้ายครึ่งแรก คริสเตียน พูลิซิช เปิดบอลจากทางซ้ายเข้าเขตโทษบอลลึกมาเสาสอง อารอน ลอง โหม่ง มาร์วิน ฟิลลิป พยายามปัดแต่ไม่พ้นบอลเข้าประตูให้ สหรัฐฯ นำ 1-0 เมื่อจบครึ่งแรก

เข้าครึ่งหลังนาทีที่ 66 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จังหวะเปิดบอลเข้าเขตโทษ นิค ลิม่า โหม่งตั้งให้ กยาซี่ ซาร์เดส ยิงจ่อๆกลางประตูเข้าไปและอีกสามนาทีให้หลังสกอร์ไหลเป็น 3-0 คริสเตียน พูลิซิช ลุยจากทางซ้ายตัดเข้ากลางก่อนไหลให้ กยาซี่ ซาร์เดส ปั่นด้วยขวาในกรอบเข้าไป 

เจ้าภาพยังไม่ผ่อนคันเร่งและมารัวประตูเพิ่มอีกสามลูก นาทีที่ 73 จอร์แดน มอร์ริส ลุยเข้าเขตโทษก่อนดึงจังหวะไหลบอลมาที่ คริสเตียน พูลิซิช ยิงเข้าไป ตามด้วยนาทีที่ 78 พอล อาร์ริโอล่า และ อารอน ลอง นาทีที่ 90 จบเกม สหรัฐฯ ไล่ถล่ม ตรินิแดดฯ ขาดลอย 6-0

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ สหรัฐฯ กับ ปานามา ที่เอาชนะ กายอาน่า 4-2 ในคู่ก่อนหน้า กอดคอกันเข้ารอบต่อไปแล้วหลังเก็บชัยชนะสองนัดทั้งคู่ โดยเกมสุดท้าย ตรินิแดดฯ จะพบกับ กายอาน่า ส่วน สหรัฐฯ พบ ปานามา ในเช้าวันพฤหัสบดี ตามเวลาในประเทศไทย

                        


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})