:::     :::

เทโรจ่อเซ็นอ่องธูคาดสวมเบอร์10รุกเปิดตลาดพม่า

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560
5,315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โปลิศ เทโร ยืนยันจ่อคว้าตัว อ่อง ธู สตาร์กองหน้าเมียนมา ร่วมทีม คาดสวมเสื้อเบอร์ 10 เตรียมแถลงข่าว 30 พ.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ในการคว้าตัวผู้เล่นโควตาอาเซียน หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจากับ "เมสซี่พม่า" อ่อง ธู กองหน้าดาวดังทีมชาติเมียนมา ล่าสุด "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทั่วไปทีม "มังกรไฟ" ยืนยันว่า มร.ไบรอัน แอล มาร์คาร์ ผู้บริหารทีมได้เดินทางไปยังประเทศเมียนมาเพื่อทำการพูดคุยจริง ซึ่งคาดว่าไม่น่ามีปัญหา โดยวางแผนเตรียมแถลงข่าวพร้อมเปิดตัวเสื้อทีมเยือนชุดใหม่ในวันที่ 30 พ.ย.นี้ 

นอกจากนี้ "บิ๊กแมน" ยังเผยอีกด้วยว่า ดาวยิงทีมชาติเมียนมา น่าจะได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ที่ว่างอยู่ หลังไม่ต่อสัญญากับ จาก้า อิห์เบเชียห์ กองกลางทีมชาติปาเลสไตน์เจ้าของเสื้อคนเก่า ซึ่งการคว้า อ่อง ธู มาร่วมทีมนั้น เป็นตำแหน่งที่สโมสรกำลังต้องการ อีกทั้งจะช่วยเปิดตลาดฐานแฟนบอลเมียนมาอีกทาง 

"เราหวังว่าการคว้า อ่อง ธู จะช่วยให้สโมสรของเราเดินหน้าไปอีกขั้น เรามีคอนเน็คชั่นทางทีวีที่เมียนมา เราเชื่อว่าแฟนบอลเมียนมาจะรู้สึกเหมือนกับที่เราเห็น ชนาธิป ไปเล่นในเจลีก ของญี่ปุ่น ตอนนี้ในแฟนเพจของเราก็มีแฟนบอลพม่าเข้ามาเยอะมาก อีกอย่างตำแหน่งนี้ก็เป็นตำแหน่งที่เรากำลังหาอยู่ หากไม่มีอะไรผิดพลาด วันที่ 30 เม.ย. นี้ก็จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการพร้อมกับเปิดตัวเสื้อชุดเยือนชุดใหม่"

"ราคาเสื้อของเราที่ใช้ของเอฟบีที ก็ไม่ได้แพงมาก เราคิดที่จะทำเสื้อเวอร์ชั่นเมียนมาด้วย ตอนนี้แผนการตลาดของเราคือหวังให้สโมสรของเรามีแฟนคลับในประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งก็เชื่อว่าการคว้า อ่อง ธู เข้ามาจะช่วยทำให้แผนงานของเราสำเร็จ ตอนนี้เบอร์ 9 มี มิชาแอล เอ็นดรี้ สวมอยู่ ถ้าไม่มีการสลับเบอร์เสื้อ อ่อง ธู ก็น่าจะได้ใส่เบอร์ 10" ผจก.ทั่วไปมังกรไฟกล่าว

นอกจากนี้ "บิ๊กแมน" ยังเผยอีกว่าผู้เล่นต่างชาติในฤดูกาลหน้าจะเหลือเพียง มิชาแอล เอ็นดรี้ และ มาริโอ อบรานเต้ เท่านั้นที่ยังอยู่ต่อ ส่วน คาลิฟา ซิสเซ่ และ แซดนี่ย์ อุริโคบ หมดสัญญาไปแล้่ว เช่นเดียวกับ จาก้า อิห์เบเชียห์ โดยผู้เล่นโควตาเอเชียคนใหม่คาดว่าจะเป็นนักเตะญี่ปุ่้น ขณะที่นักเตะไทยล่าสุดได้ทำการคว้าตัว นพพล พลคำ กองกลางดาวรุ่งชุดแชมป์ซีเกมส์ มาจาก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เรียบร้อยแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด