:::     :::

ฮาร์ทโพสต์ขอบคุณองค์กรเลเกอร์ส

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562
1,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช ฮาร์ท โพสต์ขอบคุณและกล่าวลาองค์ เลเกอร์ส, เพื่อนร่วมทีมและแฟนๆทัพ'ม่วง-ทอง'ก่อนย้ายไปเล่นกับ นิว ออร์ลีน เพลิแกนส์

จอช ฮาร์ท การ์ดวัย 24 ปีที่กำลังจะย้ายซบ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ หลังเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอเทรด แอนโธนี่ เดวิส เซนเตอร์คนดัง ซึ่ง ฮาร์ท โพสต์ขอบคุณองค์กร, เพื่อนร่วมทีมและแฟนๆผ่านทวิตเตอร์ก่อนการอำลาอย่างเป็นทางการ ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฮาร์ท อดีตดราฟท์อันดับ 30 คลาส 2017 พร้อมกับ ลอนโซ่ บอลล์ และ แบรนด้อน อินแกรม สองอดีตดราฟท์รอบแรกถูก เลเกอร์ส บวกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 3 ครั้ง ซึ่งรวมถึงอันดับ 4 ปีนี้เทรดแลกตัว เดวิส มาจาก เพลิแกนส์ ซึ่งการ์ดวัย 24 ที่เล่นกับทีม'ม่วง-ทอง'มา 2 ฤดูกาลโพสต์คำลาองค์กร, เพื่อนร่วมทีมและแฟนๆก่อนย้ายไปสู่องค์กรใหม่ 


'ผมต้องการขอบคุณองค์กร เลเกอร์ส, จีนี่ บัสส์ และ แมจิค จอห์นสัน ที่มอบโอกาสให้ผมและเชื่อในตัวผม ถึงเพื่อนร่วมทีมผม ขอขอบคุณที่สอนผมเกี่ยวกับแนวทางการเล่นและเติบโตในลีกนี้ ถึงแฟนๆ...ขอบคุณ ขอบคุณสำหรับการโอบกอดผมและสนับสนุนผมตลอดเวลาทั้งช่วงขึ้นและลง หนึ่งในแฟนๆดีที่สุดในลีก มันเป็นฝันที่กลายเป็นจริงที่ได้สวมชุดม่วงและทอง มันจะรักทีมนี้เสมอ แต่ตอนนี้เป็น N.O.(นิว ออร์ลีนส์) มาเซิ้งกันต่อเถอะ'ฮาร์ท ร่ายลงทวิตเตอร์ 

ฮาร์ท ทำเฉลี่ย 7.9 แต้ม, 3.3 รีบาวน์ด และ 1.3 แอสซิสต์จากการลงเล่นตลอด 2 ซีซั่นกับ เลเกอร์ส นับตั้งแต่เทรดมาจาก ยูท่าห์ แจ๊ซ เมื่อปี 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด