:::     :::

'ซีพี3'ย้ำไม่เทรดหนีร็อคเก็ตส์แน่

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562
1,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล การ์ดแม่ทัพ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ให้สัมภาษณ์สยบข่าวลือที่ว่าเตรียมดิ้นเทรดออกจาก โตโยต้า เซนเตอร์ ก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดต้นเดือนกรกฎาคมนั้นไม่เป็นความจริง

ต้นตอข่าวลือมาจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' ปั้นน้ำบอกว่าแบ็คคอร์ทตัวเก๋าผิดหวังอย่างแรงเมื่อพ่ายต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ร่วงเพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันตก จนทำให้การ์ดวัย 34 ปี ทะเลาะอย่างหนักกับทีมเมต เจมส์ ฮาร์เด้น 

อย่างไรก็ตาม ดารีล โมรี่ย์ ผจก.ทั่วไป แฟรนไชส์ 'จรวดมหาปลัย' ได้ออกมาแก้ข่าวหนหนึ่งแล้วว่าไม่เป็นความจริง กระทั่งล่าสุด 'ซีพี 3' ยืนยันด้วยตัวเอง ว่าเรื่องพรรค์นั้นลือทั้งเพ 

"ผมไม่เคยขอเทรดออกจากทีมเลย ไร้ความต้องการดิ้นหนีไปไหน ... ยังจะอยู่กับ ฮิวสตัน บอกเลยว่าคงมีความสุขดี แฮปปี้มากๆด้วยซ้ำ" พอล ให้สัมภาษณ์กับ ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล สื่อฯท้องถิ่น 

พอล ไปเปิดบาสฯ แคมป์ ที่วอชิงตัน ดีซี

อนึ่งแม้เจ้าตัวบอกไม่ไปไหน แต่ทางสื่อฯสหรัฐฯ ยังเชื่อว่า ร็อคเก็ตส์ จะเป็นฝ่ายขับ ออล-สตาร์ 9 สมัย ออกจากทีมด้วยตัวเอง โดยมีหมุดหมายยัง นิวยอร์ก นิคส์ 

พอล ยังเหลือสัญญาก้อนโตกว่า 79 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯให้กอบโกยในอีก 2 ซีซั่นข้างหน้า แถมปี 2022-23 ที่เป็นออปชั่นผู้เล่นก็จ่อฟันถึง 44 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

ทั้งนี้ภาพรวมผลงานซีซั่นก่อนเฉลี่ย 15.6 แต้ม, 8.2 แอสซิสต์ และ 4.6 รีบาวน์ด จากการลงเล่น 58 เกม  นับว่ายังเป็นหัวใจของทีม ร็อคเก็ตส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด