:::     :::

'ค็อกซ์'หวังกลับมาซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับอีเกิ้ลส์

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หวังกลับมาร่วมฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ลส์ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หวังกลับมาร่วมฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังบาดเจ็บเท้าตั้งแต่เกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส รอบเพลย์ออฟซีซั่นก่อน ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ มีโปรแกรมซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 28 ปีหวังว่าจะพร้อมกลับมามีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมช่วงดังกล่าว 


'ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมมีความสุขกับเรื่องนั้น เป้าหมายคือการเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงเทรนนิ่งแคมป์ เพียงแค่ใช้มันแบบวันต่อวัน คุณหมอได้ระบุตารางเวลาและผมแค่ทำตามในสิ่งที่พวกเขาให้ทำ ทุุกอย่างกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ'ค็อกซ์ เปิดเผย

ค็อกซ์ บาดเจ็บเท้าตั้งแต่เกมพ่าย เซนต์ส ในรอบเพลย์ออฟช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาและเขาพลาดการซ้อมในช่วงทำกิจกรรมของแฟรนไชส์ทั้งหมดเนื่องจากอยู่ในช่วงฟื้นตัวหลังการผ่าตัด หลังทำ 10.5 แซ็คและกดดันคู่แข่ง 95 ครั้ง โดย อีเกิ้ลส์ เพิ่งเซ็นสัญญากับ แมลิค แจ็คสัน อดีต ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นและยังดึง ทิมมี่ เจอร์นิแกน กลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด