:::     :::

สื่อโหมข่าวม้าลายตกลงสัญญาส่วนตัวเดอลิกต์แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย, โกล ดอทคอม และ กัลโช่แมร์กาโต้ ต่างรายงานตรงกันว่า ยูเวนตุส ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ได้แล้ว รวมไปถึงค่าตัวที่จะจ่ายให้ อาแจ็กซ์ 70 ล้านยูโร

กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหน้าร้อนนี้โดยมีสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป อาทิ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจดึงไปร่วมทีม

โดยล่าสุดสื่อสามเจ้าอย่าง สกาย อิตาเลีย, โกล และ กัลโช่แมร์กาโต้ เผยว่ากองหลังวัย 19 ปีได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับทีมเบีียงโคเนรี่แล้ว โดยแข้งรายนี้จะรับค่าเหนื่อยปีละ 8 ล้านยูโรบวกกับโบนัสจำนวนหนึ่ง ซึ่งเขาอาจจะได้เกือบตกปีละ 12 ล้านยูโรเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ทีมม้าลาย ยังจะจ่ายค่าตัวไปให้ต้นสังกัดนักเตะอย่าง อาแจ็กซ์ ประมาณ 70 ล้านยูโรรวมกับโบนัสต่างๆที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันเอาไว้ในสัญญา ทั้งนี้ เบียงโคเนรี่ จะใส่ค่าฉีกสัญญานักเตะไว้ที่ 150 ล้านยูโรด้วยกัน

ทั้งนี้สื่อมองว่าด้วยการที่ บาร์เซโลน่า และ เปแอสเช ไม่สู้ราคาค่าเหนื่อยนักเตะทำให้ ยูเวนตุส กลายมาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวนักเตะรายนี้ไปครอง แต่ก็ยังต้องรอการยืนยันอีกครั้งอย่างเป็นทางการจากสโมสรอีกครั้ง เพราะนี่คือรายงานจากสื่อเท่านั้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด