:::     :::

บาร์วิ่น'เอ็ดจ์'ฟรีเอเจนต์หวังรีเทิร์นอีเกิ้ลส์

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอนเนอร์ บาร์วิ่น เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ฟรีเอเจนต์ คาดหวังที่จะกลับมาเซ็นสัญญาเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ อีกครั้ง

คอนเนอร์ บาร์วิ่น เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ฟรีเอเจนต์คาดหวังว่าจะได้กลับมาเซ็นสัญญากับทีมเก่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ อีกครั้ง แต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้นก็พร้อมจะเซ็นสัญญากับทีมอื่นเช่นกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์วิ่น วัย 32 ปี เริ่มต้นอาชีพกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปี 2009-2012 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2013-2016 จากนั้นจึงมาอยู่กับ แอลเอ แรมส์ และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตลอดช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาจนกระทั่งกลายเป็นฟรีเอเจนต์และหวังกลับมาเซ็นสัญญากับอีเกิ้ลส์อีกครั้ง 


'ผมพยายามที่จะกลับมาและเล่นกับอีเกิ้ลส์' บาร์วิ่น เปิดอก 'ตอนนี้ผมกำลังฝึกซ้อมอยู่และผมได้คุยกับ ฮาววี่ และพวกเขาจะดูว่าถ้าพวกเขาต้องการเติมตำแหน่งเอ็ดจ์และผมจะรอจนกว่าแคมป์จะเริ่มสตาร์ท ก่อนผมจะเซ็นสัญญากับที่อื่น แน่นอนว่าผมจะไม่รอนานจนเกินไป แต่อีเกิ้ลส์รู้ว่านั่นคือที่ที่ผมต้องการไปอยู่'

บาร์วิ่น เคยเล่นกับ อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2013-2016 ปีสุดท้ายของเขาเป็นการลงเล่นภายใต้ ดั๊ก พีเดอร์สัน ที่เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชปีแรก รวมถึงควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ ลงเล่นในซีซั่นรุคกี้ โดย บาร์วิ่น ทำผลงานดีสุดในปี 2014 ซึ่งทำ 14.5 แซ็คมากสุดในอาชีพและมีชื่อติด'โพร โบวล์'ครั้งแรกและครั้งเดียวของเขา

'ผมกำลังเข้าสู่ปีที่ 11 ของผมและผมพร้อมที่จะเป็นผู้เล่นตามสถานการณ์ ฮาววี่ ทราบดีว่าผมจะอยู่ที่นั่นถ้า 3 คน (แบรนด้อน แกรห์ม, วินนี่ เคอร์รี่ หรือ ดีเร็ค บาร์เน็ตต์) บาดเจ็บหรือมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น หรือคอยให้คำปรึกษากับพวกหนุ่มๆ พวกเขาเป็น 3 เอ็ดจ์ที่เจ๋งสุดและผมจะเข้ามาสนับสนุนพวกนั้น ถ้าผมไม่ได้เล่นใน ฟิลลี่ มันจะเป็นสถานการณ์เดียวกันกับที่อื่น จะเป็นคนที่สามของตำแหน่งเอ็ดจ์'


เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ประสบการณ์ 10 ปีเล่นภายใต้สัญญา 2 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไจแอนท์ส ช่วงซีซั่นที่ผ่านมาและอีเกิ้ลส์ยังมีเพดานเงินเดือนมากพอสำหรับการเซ็นสัญญากับ บาร์วิ่น แต่ผู้เล่นวัย 32 ปีมีการพูดคุยกับทีมอื่นเช่นกันหากไม่ได้เซ็นสัญญากับ ฟิลลี่ 

'ผมรักที่จะอยู่ใน ฟิลลี่ ผมกับ ฮาววี่ กำลังคุยกัน ผมอาจจะรอเข้าแคมป์ราวหนึ่งสัปดาห์ แต่นั่นเป็นเวลาประมาณเท่าที่ผมสามารถรอได้ ทีมอื่นๆก็จะเป็นเหมือนกัน คุณควรจะเซ็นสัญญาเร็วกว่านี้หรือเราจะเซ็นสัญญากับคนอื่น ถ้าไม่ ผมจะพยายามไปอยู่ทีมอื่น ผมชอบที่จะอยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่ผมสามารถมีส่วนร่วมได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด