:::     :::

แรมส์ยันไคเซอร์จะมีบทบาทกับทีมรับมากขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิคาห์ ไคเซอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ดราฟท์รอบ 5 ปีก่อนจะมีบทบาทในทีมรับของ เหวด ฟิลลิปส์ ในซีซั่นหน้ามากขึ้นหลังการปล่อยตัว มาร์ค แบร์รอน ออกจากทีมในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา

เหวด ฟิลลิปส์ โค้ชทีมรับของ แอลเอ แรมส์ พร้อมปลุกปั้น มิคาห์ ไคเซอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ดาวรุ่งที่กำลังเข้าสู่ปีที่สองของการเล่นอาชีพมีส่วนร่วมกับทีมรับมากขึ้นหลังการปล่อยตัว มาร์ค แบร์รอน ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาล ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์รอน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีมีส่วนร่วมกับทีมรับถึง 570 สแนป แต่ แรมส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนเขาจะเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ซึ่ง ฟิลลิปส์ หวังจะปั้น ไคเซอร์ ขึ้นมาทดแทนแม้ว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีจะไม่เคยมีส่วนร่วมกับทีมรับตลอดซีซั่นรุคกี้ก็ตาม 


ไคเซอร์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2018 ไม่เคยลงเล่นกับทีมรับแม้แต่สแนปเดียว แต่เขามีส่วนร่วมกับทีมพิเศษโดยลงเล่นถึง 62.7 เปอร์เซนต์ของสแนปทีมพิเศษ แต่ ฟิลลิปส์ มั่นใจว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีจะพร้อมสำหรับซีซั่นนี้โดยวางแผนให้สลับเล่นกับ คอรี่ ลิตเติลตัน ในแนวป้องกันของทีม

'ผมคิดถึงที่ที่เขาเล่นในอาชีพของเขาและที่ที่เราต้องการเขา มันจะเป็นดาวน์แรกและดาวน์ที่สองแน่นอน'ฟิลลิปส์ กล่าวถึง ไคเซอร์ 

'คอรี่ เป็นผู้เล่นที่คุมพื้นที่ได้ดีและจากนั้นเราจะมีเซฟตี้มากพอที่จะเข้ามาและช่วยเราในการเล่นดาวน์ที่สาม ดังนั้นผมคิดว่าบทบาทหลักของเขาที่แน่นอนจะเป็นดาวน์แรกและดาวน์ที่สองในฐานะผู้เล่นแนวป้องกัน'โค้ชทีมรับแรมส์ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด