:::     :::

"โค้ชวอ"พอใจแข้งเชียงใหม่ปรับเข้าแท็กติกได้เร็ว-แย้มมีเสริมอีกแน่

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผช.โค้ช 'พยัคฆ์' พอใจนักเตะปรับตัวเข้ากับแท็กติก โค้ชอั๋น ได้อย่างรวดเร็ว ชี้เริ่มมองเห็นว่าต้องแก้ในจุดไหน เผยทีมจะมีนักเตะใหม่เข้ามาอีกอย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ หลังเปิดบ้านเสมอ สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 4  ด้วยสกอร์ 2-2 ในเกมแรกของเลกสอง ชนิดมีแดงฝั่งละใบ โดยนี่ถือเป็นเกมแรกหลัง พยัคฆ์ แยกทางกับ กุนซือคาร์ลอส ซึ่ง 'โค้ชอั๋น' สุรพงษ์ คงเทพ กำลังศึกษาหลักสูตรโปรไลเซ่นส์ที่ประเทศ ญี่ปุ่น จึงเป็น 'โค้ชวอ' ที่บัญชาเกมข้างสนาม โดยผช.หัวหน้าผู้ฝึกสอน คนใหม่ เผยว่า

"ก่อนเกมกดดันพอสมควร แต่พอเห็นน้องๆ ลงไปทำตามแท็กติกที่ โค้ชอั๋น ให้ไว้ เพราะตนคุยกับ พี่อั๋น ตลอดทุกๆวัน ก็รู้สึกภูมิใจ ที่น้องปรับตัวได้เร็ว เจอทีมเก่า ตนรู้ความสามารถของ สมุทรปราการ รู้จุดเด่น จุดด้อย ก็พยายามปรับให้เกมของเรามีโอกาสที่จะชนะให้ได้ แต่ข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่เกิดขึ้น ก็ไม่เป็นไร น้องๆทำดีอยู่แล้ว แม้กระทั่งนักเตะใหม่ที่พึ่งมาได้ไม่กี่วัน คือ เดชา สอาดโฉม ก็ทำผลงานได้ดี"

"มันอาจไม่เป็นไปตามเป้า เพราะเราก็หวังสามแต้ม ซึ่งถ้าเค้าบุกชนะ ก็ขึ้นที่สาม ลุ้นแชมป์ได้เลย ตนจึงมองว่านี่เป็นนิมิตรหมายดีที่เราได้แต้ม เลกสองทุกนัดเราสมควรต้องมีแต้ม ทำงานให้หนักเพื่อพาทีมอยู่รอดให้ได้"

"ซึ่งสิ่งแรกที่ตน และ โค้ชอั๋น มองเห็น ถ้าจะปรับเลยก็คงเรื่องทัศนคติ ซึ่งน้องๆเปลี่ยนมาได้เยอะ ก็ต้องแก้เกมรับก่อน ถ้ามันดีขึ้น เราก็มีโอกาสชนะ หรือเสมอ คือมีแต้มแน่นอน"

นอกจากนี้ โค้ชวอ ยังทิ้งท้ายฝากถึงแฟนบอล อีกด้วยว่า "เรามีเสริมทัพอีกแน่นอน 3-4 คน รอบอร์ดบริหาร ตัดสินใจและดีลให้จบ เพื่อทันแมทช์หน้า และเกมต่อๆไป ก็อยากให้แฟนบอลเชียงใหม่ มาดูพวกเราเยอะๆ ให้กำลังใจ เพื่อทีมจะได้อยู่รอดต่อไปครับ"

 สำหรับในนัดหน้า 'พยัคฆ์ล้านนา' จะบุกเยือน 'ค้างคาวไฟ' สุโขทัย เอฟซี แข่งขันในวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.  62 นี้ ณ สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 17.45 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด