:::     :::

เฮอร์นานเดซยกย่อง'ซีตเลอร์'เป็นผู้เล่นชั้นครู

วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2562
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ซีตเลอร์ การ์ดขวาประสบการณ์ได้รับการยกย่องให้เป็นอาจารย์ถ่ายทอดประสบการณ์ให้ผู้เล่นรุ่นน้องของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

วิลล์ เฮอร์นานเดซ การ์ดซ้าย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กล่าวยกย่อง เควิน ซีตเลอร์ การ์ดขวารุ่นพี่ว่าเป็นหนึ่งในยอดผู้เล่นตำแหน่ง'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ซึ่งมีประสบการณ์ล้นเหลือที่นำมาถ่ายทอดให้เพื่อนร่วมทีม รวมถึงตัวเขาด้วยจนย่องให้เป็นอาจารย์คนหนึ่งของทีมยักษ์น้ำเงิน ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เฮอร์นานเดซ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 เป็นหนึ่งในแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ที่แข็งแกร่งและได้เล่นดีของทีมยักษ์น้ำเงินเมื่อปีที่ผ่านมา เขาแสดงความมั่นใจว่า'โอ-ไลน์'ของ ไจแอนท์ส จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นหลังการมาของ เควิน ซีตเลอร์ การ์ดขวาประสบการณ์วัย 29 ปีที่มาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส พร้อมเซฟตี้ จาบริลล์ เพ็พเพอร์ส ในข้อตกลงเทรดกับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ และ โอลิเวอร์ เวอร์น่อน ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา 


'เขาเป็นปรากฎการณ์ ไม่เพียงแต่การเป็นผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังเป็นในฐานะอาจารย์ด้วย'เฮอร์นานเดซ ยกย่อง ซีตเลอร์ 'เขาสอนผู้เล่นหนุ่มจำนวนมาก ซึ่งรวมถึงตัวผม ด้วยเทคนิคมากมาย เขาเป็นหนึ่งในผู้พิทักษ์ระดับท็อปของลีกเมื่อปีก่อน ดังนั้นเขาจึงมีคำแนะนำเพียบและเขาถ่ายทอดมันไปยังผู้เล่นหนุ่ม รวมถึงผมด้วย และเราดีใจมากที่มีเขาร่วมทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด