:::     :::

เซบายอสเผยซบมิลานได้ในแบบยืมตัวเท่านั้น

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม 2562
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานี่ เซบายอส กองกลางทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด ยืนยันมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จกับทีมให้ได้ และหากต้องย้ายไปร่วมทีมเอซี มิลาน ก็จะเป็นการย้ายด้วยสัญญายืมตัวเท่านั้น

เซบายอส ย้ายจากเรอัล เบติส มาร่วมทีมเรอัล มาดริด เมื่อปี 2017 ทว่ายังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้โดยได้ลงสนาม 56 นัดจากทุกรายการตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

แข้งวัย 22 ปีที่เพิ่งนำทีมชาติสเปนชุดเล็กคว้าแชมป์ยุโรปรุ่นยู-21 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน ที่ต้องการยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลหน้าซึ่งตรงตามที่อดีตดาวรุ่งเรอัล เบติสต้องการเพราะไม่อยากย้ายขาดออกจากเรอัล มาดริด 

"เมื่อมีผู้เล่นอย่าง โทนี่ โครส หรือ ลูก้า โมดริช ขวางอยู่ข้างหน้า มันก็เป็นเรื่องยากมากสำหรับนักเตะวัย 23 ปีที่จะกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรอัล มาดริด" 

"ผมชัดเจนในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ผมรู้ความตั้งใจของผมในฤดูกาลหน้า ผมไม่ต้องการนั่งสำรองอีกต่อไป" 

"ผมเชื่อว่าเวลาของผมมาถึงแล้ว ฤดูกาลหน้าจะเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของผม ความตั้งใจของผมคือลงเล่น 40 นัดและรู้สึกมีความสำคัญเพราะผมรักฟุตบอลและก็ได้แสดงออกมาให้เห็นแล้ว" 

"ผมยังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 4 ปี และไม่ได้พิจารณาถึงการย้ายออกจากเรอัล มาดริด ผมต้องการประสบความสำเร็จกับเรอัล มาดริด ผมคิดว่าผมมีความสามารถที่จะทำได้"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})