:::     :::

อาลีสซงเร้าเพื่อนจับตายเมสซี่

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม 2562
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านมือหนึ่งทีมชาติบราซิล ออกโรงกระตุ้นพวกพ้องก่อนเตะรอบรองฯ โกปา อเมริกา ( 2 ก.ค.) พบกับ อาร์เจนตินา ว่าตัวอันตรายคู่แข่งอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ปล่อยละสายตาไม่ได้เด็ดขาด

นายด่านวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ก่อนบิ๊กแมตช์ศึกชิงแชมป์ทวีป อเมริกาใต้ ว่า เมสซี่ คือตัวแสบของ 'อัลบีเซเลสเต้' อย่างแท้จริง โดยซีซั่น 2018-19 ตัวเขาก็เคยถูกพิษสงมาแล้วเมื่อครั้งรับใช้ต้นสังกัด ลิเวอร์พูล เมื่อโดนทั้งส่องจากโอเพ่นเพลย์ หรือฟรีคิกระดับเทพ รายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ดังนั้นก็ปลุกเร้าพวกพ้องหากหวังเข้าชิงฯ ต้องหาทางตัดสตาร์วัย 32 ปี ออกจากเกม 

"ผมมีความมั่นใจในทีมตัวเอง, มั่นใจว่าเราทำการบ้านมาดี มองว่าแมตช์ที่จะถึงนี้คงสุดยอดการแข่งขัน ต้องเตรียมพร้อมในทุกด้าน" อาลีสซง เริ่มกล่าว 

บราซิลไม่มีที่ว่างสำหรับความผิดพลาด

"อนึ่งฐานะอดีตผู้เล่น โรม่า แล้วปัจจุบันสังกัด ลิเวอร์พูล คงไม่สามารถเอามาเปรียบได้ แต่ก็หวังว่าจะเมื่อถึงนาทีมชาติบราซิลสามารถมีตอนจบเช่นเดียวกับระดับสโมสรได้" 

"ยกประสบการณ์ 2 สโมสรที่ผมเล่นด้วย พวกเขาเล่นอย่างมีระเบียบ ดังนั้น บราซิล เราต้องเอาอย่างด้วย  ต้องสื่อสารในทีมให้ดีๆ ทั้งนี้รายการ โกปา อเมริกา เตะนัดเดียวรู้ผล ไม่มีเลกสองให้แก้ตัว ดังนั้นแมตช์พบ อาร์เจนตินา ผิดพลาดไม่ได้เด็ดขาด ทุกคนต้องเค้นสุดฝีเท้า" 

สำหรับเอเชี่ยน แฮนดิแคป ล่าสุด บราซิล เป็นต่อครึ่งลูก-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกควบสองลูกครึ่ง-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด