:::     :::

แฟนผีเซ็ง'ป็อก'ออกอีเวนต์ไม่รู้จักพอ

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม 2562
1,901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางส่วนเข้าไปสาปแช่ง ปอล ป็อกบา ในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าดีแต่หาเงินเข้ากระเป๋าเพราะขณะที่ทีมเมตกลับมารายงานตัวซ้อม ณ ศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน แต่มิดฟิลด์วัย 26 ปี ยังเดินสายออกอีเวนต์ที่สหรัฐฯ

พฤติกรรมเด็กเส้นมีอยู่ทุกวงการ ไม่เว้นแม้แต่สโมสรฟุตบอลอาชีพ ยกตัวอย่างกรณีของ ป็อกบา ทั้งที่ซัมเมอร์ 2019 ทีมชาติฝรั่งเศสไม่มีแข่งทัวร์นาเมนต์ไหน หรือในนามสโมสรก็ว่างยาวหลัง 12 พ.ค. ทว่าตอนนี้ดาวเตะแชมป์โลกยังไม่โผล่หัวรายงานตัว 

สวนทางกับเพื่อนพ้องส่วนใหญ่มาโผล่ที่ เอออน เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เรียบร้อย ไม่ว่าจะ เจสซี่ ลินการ์ด หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองแข้งทีมชาติอังกฤษซึ่งต้องเสียสละไปเตะ เนชั่นส์ ลีก 

ความเป็นอภิสิทธิ์ชนของ ป็อกบา ถูกเผยออกมาล่าสุดผ่านอินสตาแกรม @paulpogba เมื่อเก๊กหล่อชวนชาวสหรัฐฯมาร่วมอีเวนต์แบรนด์ อาดิดาส ที่มีเขาเป็นพรีเซนเตอร์ ณ มหานครนิวยอร์ก 

ป็อกบายังออกอีเวนต์ที่สหรัฐฯ

"ใครว่างมาเจอกับผมได้ที่ ช็อปอาดิดาส สาขามหานครนิวยอร์ก วันที่ 2 ก.ค.เวลา 14:00 น.(ท้องถิ่น) ร่วมมีตแอนด์กรีตกัน มาก่อน มีสิทธิ์ก่อน ไว้เจอกันนะพวก" ป็อกบา ขายของเก่งมาก 

ทว่าแฟนบอล 'เร้ด เดวิลส์' เซ็งเป็ดเขาไปรุมด่าถึงนิสัยขาดความทุ่มเท "มึงควรกลับไปซ้อมร่วมกับทีมตัวเองได้แล้ว" @mparuk10 สั่งสอน 

ขณะที่เพื่อนๆกลับมาทำงานแล้ว

"กลับไปแคร์ริงตันเลยมึง" อีกคอมเมนต์ของ @wahtzit.tooya 

หรืออันนี้ก็แสบๆคัน @kelvin_silva411 "เฮ้ย!พวกเพื่อนๆกลับไปซ้อมรับฤดูกาลใหม่แล้ว แต่มึงยังอยู่สหรัฐฯออกอีเวนต์ กูละข้องใจจริงๆเลยว่ามึงทำไมวิเศษวิโสกว่าคนอื่น?" 

ทั้งนี้ยังไม่ชัดเจนว่าชาย 'ป็อก' จะกลับมาร่วมทีมทันเดินทางไปทัวร์ยังประเทศออสเตรเลียสัปดาห์หน้าหรือไม่? หรืออาจไม่กลับมาแล้วเพราะมีข่าวพัวพัน เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส เนืองๆ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด