:::     :::

'เบฟ'ทิ้งเงินกองโตหวังแชมป์กับ'คลิป'

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม 2562
2,273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ การ์ดตัวป้องกันเหนียว, ยิง 3-คะแนนได้ และหัวใจห้าวเป้ง เลือกเซ็นสัญญาใหม่เล่นกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส เพราะมองเห็นโอกาสประสบความสำเร็จอาชีพ ดีกว่าย้ายเข้าสังกัดอื่นได้เงิน แต่ไร้กล่อง

เบฟเวอร์ลี่ย์ มีสถานะเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ เมื่อจบฤดูกาล 2018-19 มีสิทธิ์เซ็นสัญญากับค่ายใดก็ได้ โดยทาง ซาคราเมนโต คิงส์ เสนอค่าตอบแทนดีสุดแต่แบ็คคอร์ทวัย 30 ปี ปฏิเสธ แม้นั่นหมายถึงทำเงินหล่นเกือบ 10 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

"แน่นอนทีมเมตของผมเป็นผู้หว่านล้อม ชักชวนให้เซ็นกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่เอาจริงๆต้องบอกว่ามันคือองค์ประกอบของทั้งองค์กร" เบฟเวอร์ลี่ย์ ให้สัมภาษณ์ 'แอลเอ ไทม์ส'

เบฟเล่นกับทีมเดิมทิ้งเงินที่ควรได้ร่วม 10 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

"ผมได้รับข้อเสนออย่างงาม แพงกว่ารับตอนนี้ 9-10 ล้านเหรียญ จาก ซาคราเมนโต แต่ก็ปัดไป ถามว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องไหม? บอกเลยว่าแน่นอน" 

"คนส่วนใหญ่อาจมีเป้าหมายว่าหาเงินเข้ากระเป๋าให้มากสุด แต่ไม่ได้หมายความว่าฐานะมั่นคั่งแล้วจะดีไปหมด"

"อนึ่งผมเลือกในสิ่งที่ดีสุดแก่ตัวเอง แก่ครอบครัว แล้วการอยู่ที่นี่ต่อไปคือทีมดีสุดต่อโอกาสเป็นแชมป์...ลึกๆก็เชื่อว่าตัดสินใจถูก"  

เวลานี้ คลิปเปอร์ส รักษาแกนผู้เล่นซีซั่นก่อนได้เกือบหมด แถมเหลือเพดานค่าจ้างมากพอสำหรับผู้เล่นออล-สตาร์จ่ายเต็มมูลค่า ลุ้นให้เป็น คาวาย เลนเนิร์ด ที่จีบมานาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด