:::     :::

VAR-จุดโทษ-ใบแดงมีหมด!สาวมะกันเชือดสิงโต2-1ทะลุชิง

วันพุธที่ 03 กรกฎาคม 2562
1,171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหรัฐฯ ผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์โลกสมัย 4 ได้หวุดหวิดหลังเฉือนชนะอังกฤษ 2-1 ในเกมที่สู้กันดุเดือดมีครบทั้งวีเออาร์ จุดโทษ และใบแดง

คู่แรกของรอบตัดเชือกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 อังกฤษของกุนซือ ฟิล เนวิลล์ ส่ง เอลเลน ไวท์ หัวหอกตัวเก่งล่าตาข่ายเช่นเคย ทว่า โทนี่ ดักแกน เป็นเพียงสำรอง ขณะที่ สหรัฐฯ มีเซอร์ไพรส์เช่นกันเพราะ เมแกน ราปิโอเน่ เป็นเพียงสำรอง แต่ดาวดังอย่าง อเล็กซ์ มอร์แกน ยังออกสตาร์ตเช่นเคย 

เริ่มเกมมา 10 นาที สหรัฐฯ ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะลุยทางฝั่งขวาของ เคลลี่ย์ โอฮาร่า ที่เปิดโด่งเลยมาเสาไกล คริสเตียน เพรสส์ โขกเสียบตาข่ายเข้าไปสวยงาม 

แต่อังกฤษก็ใช้เวลาเพียง 9 นาทีในการตามตีเสมอ เบ็ธ มีด เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษ เอลเลน ไวท์ แปะระยะ 6 หลาที่เสาแรกเข้าไปอย่างเด็ดขาด สกอร์กลับมาเป็น 1-1 

นาที 31 สหรัฐฯ นำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ลินด์เซย์ โฮรัน หยอดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ อเล็กซ์ มอร์แกน วิ่งมาโขกส่งบอลเข้าประตูไปสุดสวย 

ครึ่งหลังนาที 68 อังกฤษส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะต่อบอลกันสวย จิลล์ สกอตต์ สะกิดบอลให้ เอลเลน ไวท์ หลุดไปซัดด้วยซ้ายอย่างเฉียบขาด ทว่าผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนชี้ขาดว่า ไวท์ ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว สกอร์ยังเป็น 2-1 

ทว่าวีเออาร์ก็ช่วยอังกฤษได้จุดโทษในนาที 82 เมื่อ เอลเลน ไวท์ โดน เบ็คกี้ เซาเออร์บรุนน์ กองหลังสหรัฐฯ สะกิดฟาวล์เล็กน้อยในจังหวะวิ่งเข้ายิงประตู ทว่า สเตฟ เฮาจ์ตัน ยิงไม่ดีนักแปไปติดเซฟของ อลิสซ่า แนเฮอร์ ที่พุ่งถูกทาง สิงโตพลาดได้ประตูตีเสมออีกครั้ง

ท้ายเกมมีดราม่าต่อเนื่อง มิลลี่ ไบรท์ ของอังกฤษมาโดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงหลังเข้าฟาวล์หนักใส่ผู้เล่นสหรัฐฯ ทำให้เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน 

ช่วงเวลาที่เหลือซึ่งมีการทดเจ็บ 7 นาที อังกฤษ ไม่สามารถตามตีเสมอได้ ทำให้จบเกม สหรัฐฯ เบียดชนะ อังกฤษ ไป 2-1 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อลุ้นแชมป์สมัย 4 โดยรอพบผู้ชนะระหว่าง ฮอลแลนด์ กับ สวีเดน ส่วนอังกฤษต้องไปรอบชิงอันดับ 3  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด