:::     :::

"โค้ชเฮง"เชื่อ"นิชิโนะ"ไม่เบี้ยวคุมช้างศึก

วันพุธที่ 03 กรกฎาคม 2562
1,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเฮง" เชื่อมั่น อากิระ นิชิโนะ จะกลับมาเซ็นสัญญากับทีมชาิตไทยอย่างแน่นอน แม้มีข่าวจากญี่ปุ่นว่าเจ้าตัวปฏิเสธการคุมทีม

จากกระแสข่าวจากสื่อญี่ปุ่นที่มีการเผยว่า อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นปฏิเสธเข้าคุมทีมชาติไทย ซึ่งค้านกับที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเสนอข่าวว่าเจ้าตัวตกลงรับงานคุมทีมชาติแล้วทั้ง 2 ชุดนั้น ล่าสุดทีมข่าว THSPORT สอบถามไปที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่ง"โค้ชเฮง"เผยว่า

"คือด้วยวัฒนธรรมหรือนิสัยของคนญี่ปุ่น ถ้าอะไรที่มันยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์เขาก็จะไม่อยากให้มีข่าวออกมาก่อน เขาก็แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจมากนะ ว่าอยากเข้ามาคุมทีมชาติไทย ถ้าเขาไม่สนใจเขาไม่เดินทางถึงที่นี่หรอกครับ"

"เขาก็ยืนยันแบบปากเปล่า เหมือนเป็นสัญญาใจ แต่สัญญาจริงๆ นั้นยังไม่ได้มีการเซ็นกันครับ โดยส่วนตัวผมก็มั่นใจนะว่าไม่น่าจะมีเหตุผลอะไรที่เขาจะไม่รับ เหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาสนใจคุมไทยเพราะตอนเขาเป็นโค้ชเขาเห็นว่าทีมไทยเคยเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เวลาเขาคุมทีมมาเจอก็ไม่ได้ชนะง่ายๆ  แต่ทุกวันนี้เรากลับไปแพ้สิงคโปร์แพ้เวียดนาม เขาก็พิจารณาดูว่าปัญหามันคืออะไร ถ้าเขาเข้ามาทำแล้วจะแก้ไขตรงจุดไหนได้บ้าง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด