:::     :::

สองเด้ง! ปธ.นาวีชี้แข้งล็อกผลบอลผิดจริงอาจออกจากราชการ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560
3,720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานสโมสร

          ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมมือกับทาง สปอร์ตเรดาห์ และ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ในการตรวจสอบพิรุธ เกี่ยวกับผลการแข่งขันฟุตบอลต่างๆ และได้แถลงข่าวจับ 12 ผู้ต้องสงสัยที่มีส่วนพัวพันกับการล็อกผลบอล เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา 
         ทั้งนี้มีนักฟุตบอลสโมสรราชนาวีอยู่ถึง 4 คน ประกอบด้วย นายณรงค์ วงษ์ทองคำ, จ่าตรีสุทธิพงษ์ เหลาพร, จ่าตรีสุวิทยา นำสินหลาก และ จ่าเอกเสกสันต์ ชาวทองหลาง
         ล่าสุดบ่ายวันนี้ พล.ร.อ.รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ และประธานสโมสรราชนาวี ได้แถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น
        "ในนามตัวแทนสโมสร ผมขอโทษต่อแฟนบอลราชนาวี ที่นักกีฬาเรามีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องดังกล่าว สโมสรผิดหวังเป็นอย่างมาก ตลอดเวลาที่ผ่านมาทีมได้แจ้งนักเตะเสมอ ว่าห้ามมิให้ยุ่งเกี่ยวเรื่องล้มบอล" 
          "แต่เมื่อมีเรื่องเกิดสโมสรได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง และสั่งให้นักเตะที่กระทำความผิดทุกคนหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที นอกจากนี้ทีมกฎหมายสโมสรได้เตรียมพิจารณาว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อได้บ้าง กับการที่นักเตะของทีมทำเสื่อมเสียชื่อเสียง"
         "ผมยืนยันว่าเจ้าหน้าที่สโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในครั้งนี้ และยินดีสนับสนุนสมาคมฟุตบอลฯให้เอาผิดกับนักเตะที่เกี่ยวข้อง ส่วนบทลงโทษคงต้องดูการสอบสวนของสมาคมฯ และคำตัดสินของศาลก่อน หากผิดจริงน่าจะโดนโทษสองเด้ง ทั้งทางวินัยตามกฎของกองทัพเรือ และโทษสูงสุดคือออกจากราชการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด