:::     :::

พูลิซิชเบิ้ลพายูเอสเอเฮ3-1ชิงโกลด์คัพ(มีคลิป)

วันพฤหัสบดีที่ 04 กรกฎาคม 2562
2,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหรัฐฯ จัดการเอาชนะ จาเมก้า 3-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2019 ได้สำเร็จ

เกมที่สนามนิสสัน สเตเดี้ยม, สหรัฐฯ เจ้าภาพและแชมป์เก่าเกมนี้นำทัพโดย คริสเตียน พูลิซิช, ไมเคิ่ล แบร็ดลี่ย์, ไทเลอร์ บอยด์ และ พอล อาร์ริโอล่า ส่วนทาง จาเมก้า รองแชมป์เก่ามี เลออน ไบลี่ย์ ปั้นเกม กองหน้า ดาร์เร็น แม็ตต็อคส์ ที่พังประตูชัยให้ทีมเกมที่แล้วล่าตาข่าย

เปิดฉากมาแค่นาทีที่ 9 เจ้าภาพมาได้ประตูขึ้นนำ ไมเคิ่ล แบ็ดลี่ย์ วางบอลออกทางขวาให้ เรจจี้ แคนน่อน เปิดบอลเข้ากลาง โจซี่ อัลทิดอร์ จับบอลหลุดแต่ เวสตัน แม็คเคนนี่ สอดมาเอาบอลไปยิงจ่อๆเข้าไปเป็น 1-0 โดยหลังเกมดำเนินไปอีก 10 นาที ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมเนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนักก่อนที่จะกลับมาลงสนามกันอีกครั้งหลังพักไป 30 นาที โดยสกอร์ยังหยุดที่เท่าเดิมเมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังนาทีที่ 52 สกอร์ขยับเป็น ยูเอสเอ หนี 2-0 เวสตัน แม็คเคนนี่ จ่ายบอลอย่างสวยให้ จอร์แดน มอร์ริส หลุดไปยิงในเขตโทษติดเซฟ อันเดร เบลค แต่ยังมี คริสเตียน พูลิซิช ตามมายิงเข้าไป แต่ จาเมก้า ก็มาตามตีไข่แตกได้นาทีที่ 69 เลออน ไบลี่ย์ พาบอลเลื้อยมาทางขวาก่อนเปิดเข้ากลาง ชามาร์ นิโคลสัน ตัวสำรองโหม่งให้ทีมไล่เป็น 1-2

แต่ท้ายเกมนาทีที่ 88 คริสเตียน พูลิซิช มายิงประตูฝังให้ เจ้าภาพเอาชนะไปได้ 3-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เม็กซิโก โดยจะเล่นในเช้าวันที่ 8 กรกฎาคม ตามเวลาในประเทศไทย

                        
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด