:::     :::

ไก่พร้อมขายสองแบ็กเปิดทางดึงเซสเซยง

วันพฤหัสบดีที่ 04 กรกฎาคม 2562
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพิจารณาขาย แดนนี่ โรส กับ คีแรน ทริปเปียร์ สองฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษทั้งสองฝั่ง เพื่อระดมทุนไปซื้อ ไรอัน เซสเซยง ดาวรุ่ง ฟูแล่ม

สเปอร์ส จับตามอง เซสเซยง มานานแล้ว และแบ็กซ้ายจอมบุกก็ปรารถนาที่จะอำลา ฟูแล่ม ที่ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก เพื่อมาร่วมงานกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในทีมระดับหัวแถวของพรีเมียร์ลีกเช่นกัน

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า สเปอร์ส อาจตัดสินใจขาย ทริปเปียร์ แบ็กขวาที่เป็นที่ต้องการในตลาดซื้อขาย โดยได้รับความสนใจจาก นาโปลี และ ยูเวนตุส ขณะที่ ไก่เดือยทอง ขอค่าตัว 30 ล้านปอนด์เป็นข้อแลกเปลี่ยน แม้ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา นักเตะทำผลงานตกลงไปมากก็ตาม
ขณะเดียวกัน ไก่เดือยทอง ก็พร้อมขาย โรส ด้วย เพื่อเป็นการเปิดทางตำแหน่งแบ็กซ้ายให้ เซสเซยง แบบโดยตรง โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทุกอย่างก็เงียบหายไปหลังจากทีมดังกรุงลอนดอนตั้งค่าตัว 50 ล้านปอนด์
อย่างไรก็ตาม ความพยายามในการล่าตัว เซสเซยง ก็ยังไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ ฟูแล่ม เรียกค่าตัว 45 ล้านปอนด์ แม้เสี่ยงต่อการเสียนักเตะหมดสัญญาในปีหน้าก็ตาม โดย สเปอร์ส มองว่าตัวเลข 25 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อสำหรับดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในพรีเมียร์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด