:::     :::

รุ่นพี่เตือนเอริคเซ่นอยู่มาดริดแค่หางมังกร

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม 2562
1,468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาสกาล ชิมบงด้า อดีตแบ็กขวา ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกปากเตือน คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางรุ่นน้องคิดให้ดีเรื่องอนาคตว่าต้องการเป็นหัวสุนัข คนสำคัญที่สังกัดเดิมต่อไป หรือแค่อยากได้แชมป์จนต้องยอมเป็นหางมังกร ณ เรอัล มาดริด

เอริคเซ่น ให้สัมภาษณ์เมื่อต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมาว่าต้องการหาความท้าทายอื่นกับสโมสรลุ้นแชมป์ เนื่องจากเล่นกับ ท็อตแน่ม 5-6 ปียังร้างโทรฟี่ โหมกระแสโยกซบตัก 'โลส บลังโกส' 

อย่างไรก็ตามหากย้ายเข้า ซานติอาโก เบร์นาเบว จริงๆ ดาวเตะวัย 27 ปี ต้องชิงตำแหน่งดุเดือดกับทั้ง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, อีสโก้ หรือ กาเซมีโร่ ไม่นับรวมพวกหน้าใหม่และดาวรุ่งอีก โอกาสสตาร์ต 11 ตัวจริงโหดหิน 

ดังนั้น ชิมบงด้า จึงแสดงความเห็นกับ 'สปอร์ติ้งเบท' ถามถึงแข้งเดนส์ว่าพร้อมเป็นหัวหมาจริงหรือ? "หาก เอริคเซ่น จะย้ายจาก ท็อตแน่ม ไป เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้ ก็อยากบอกเลยว่าเขาอาจไม่ได้เล่นตัวจริง แต่ทั้งนี้ถ้าคิดว่าคือค่างวดที่คุ้มพร้อมจ่ายเพื่อมีแชมป์ประดับบารมีก็เชิญ"  

เป็นหัวหมาของ สเปอร์ส หรือแค่หางมังกรที่ เรอัล มาดริด

"มาดริด ปัจจุบันอุดมนักเตะระดับโลก ยกตัวอย่าง เอแด็น อาซาร์, โมดริช หรือ โครส ซึ่งคงได้เล่นกับ คริสเตียน แน่ๆ"

"ค่ายลูกหนัง เรอัล มาดริด คือมหาอำนาจ ไม่มีที่ว่างสำหรับดาวเตะฟอร์มตก กรณีว่า เอริคเซ่น ผลงานดร็อปลงแม้แต่น้อยก็จะโดนชิงตำแหน่งไปทันที ซึ่งเรื่องพรรค์นี้ไม่เกิดเมื่ออยู่ ท็อตแน่ม" 

"มันจะเป็นก้าวสำคัญของเจ้าตัวในอาชีพ ...แล้วจงจำไว้ให้พกพาหนึ่งในจุดขายตัวเองไปด้วย นั่นคือสามารถสร้างเพลย์ตัดสินผลชนะอย่างที่เคยทำ"

การเจรจาซื้อ เอริคเซ่น จากทาง มาดริด ยังไม่มีอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่าอาจมาจากการสลับขั้วกับ ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์สังกัด 'ราชันชุดขาว' ซึ่ง ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หมายตา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})