:::     :::

อีลายยืนยันยังไม่มีแผนรีไทร์เร็วๆนี้

วันเสาร์ที่ 06 กรกฎาคม 2562
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กรุ่นเก๋าของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่ากำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอลและไม่มีแผนรีไทร์เร็วๆนี้

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่ายังรู้สึกหนุ่มแน่นและยังต้องการเล่นฟุตบอลต่อไปโดยไม่มีแผนที่จะรีไทร์จากวงการเอ็นเอฟแอลในเร็ววันนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แมนนิ่ง กำลังจะเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 16 หลัง ไจแอนท์ส ดราฟท์ร่วมทีมคนแรกตั้งแต่ปี 2004 แม้กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ขณะเดียวกันทีมยักษ์น้ำเงินยังดราฟท์  แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก ดุ้ค สูงถึงอันดับ 6 เพื่อนำมาเป็นตัวแทนในอนาคตของเขาแล้วก็ตาม


'คนต้องลองมันแบบปีต่อปี'แมนนิ่ง เผย 'ผมได้รับพรจากการเข้าสู่การเล่นปีที่ 16 ของผม นั่นเป็นพรในตัวผมเอง ผมรักในสิ่งที่ผมทำ ผมรักงานของผมที่ทำไป คุณไม่เคยรู้ว่ามันจะเป็นปีสุดท้ายของคุณหรือเมื่อไหร่มันจะถึงตอนจบของคุณ ดังนั้นคุณจึงพยายามใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาที่คุณอยู่ที่นี่และสนุกกับทุกช่วงเวลา'

ตลอดการเล่นอาชีพ 15 ปีของ อีลาย ติดทีม'โพร โบวล์'4 สมัยและคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'2 ครั้ง แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ากำลังอยู่ในช่วงขาลงตามวัย แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีเชื่อว่าเขายังไม่แก่เกินแกงและยังไม่มีแผนที่จะรีไทร์จากวงการแต่อย่างใด 


'ในล็อคเกอร์รูม ผมรู้สึกถึงอายุของพวกเขา'แมนนิ่ง กล่าว 'ตอน 2 ทุ่ม ผมไม่รู้สึกถึงอายุของพวกเขา ผมกำลังจะเข้านอนและพวกเขาเพิ่งเริ่มต้นเที่ยว ผมไม่สามารถทำได้และทำทุกอย่างเหมือนที่พวกเขาทำนอกสนามไม่ได้ แต่ในสนามผมยังรู้สึกว่าผมสามารถวิ่งไปกับพวกเขาได้และพวกเขาทำให้ผมยังหนุ่มอยู่'

'ผมยังไม่รีบเร่งเข้าสู่การรีไทร์และเพย์ตัน (แมนนิ่ง) ไม่ได้บอกให้ผมรีบทำแบบนั้น ผมยังคงรักการอยู่ใกล้พวกเขาและเพื่อนร่วมทีมและเล่นเกมนี้ ผมจะเล่นให้นานที่สุดเท่าที่ผมคิดว่าผมสามารถอยู่กับพวกเขา'อีลาย ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด