:::     :::

โจเซฟระบุจะมีผู้เล่นจากเกาะอังกฤษไปเล่นเอ็นเอฟแอลมากขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม 2562
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน โจเซฟ ตัวคุมปีก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการทัวร์โปรโมตเกมเอ็นเอฟแอลที่กรุงลอนดอนและมองว่าจะมีผู้เล่นจากเกาะอังกฤษมาเล่นเอ็นเอฟแอลมากขึ้นในอนาคต

โจนาธาน โจเซฟ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยรู้สึกประทับใจกับการเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางมากรุงลอนดอนเพื่อร่วมโปรโมตเกมเอ็นเอฟแอลสำหรับทีมที่จะเดินทางมาเล่นที่เมืองหลวงของอังกฤษในอีก 4 เดือนข้างหน้า ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ ฮิวสตัน โครนิเคิ้ล'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


โจเซฟ คอร์เนอร์แบ็กวัย 35 ปีของ เท็กแซนส์ ซึ่งมีคิวดวล แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้บนสังเวียน'เวมบลีย์ สเตเดี้ยม' เขาเป็น 1 ใน 8 ผู้เล่นจาก 8 ทีมเอ็นเอฟแอลที่จะเดินทางมาเล่นที่กรุงลอนดอนในซีซั่น 2019 เช่นเดียวกับ อาคีม ฮิคส์ ของ ชิคาโก้ แบร์ส และ มาริโอ แมดดิสัน ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ระบุว่าเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการร่วมกิจกรรมนี้ หลังเอ็นเอฟแอลนำเกมมาแข่งที่กรุงลอนดอนตั้งแต่ปี 2007

'นี่เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำรับผม'โจเซป เปิดเผย 'ผมประทับใจเด็กๆมาก พวกเขากระตือรือร้นที่จะเรียนรู้และมีความสามารถแน่นอน พวกเขาต้องได้รับการสอนจากโค้ช'


จากมุมมองของตัวคุมปีกวัย 35 ปีมองว่าในอนาคตอาจจะมีผู้เล่นจากสหราชอาณาจักรเข้ามาเล่นในลีกเอ็นเอฟแอลมากขึ้นในอนาคต 

'เอ็นเอฟแอลทำอะไรหลายอย่างเพื่อโปรโมตฟุตบอลของเราที่นี่ คุณจะพบกลุ่มผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ที่นี่และพวกเขาก็เริ่มทำงานได้ดีขึ้นและผมคิดว่าคุณจะได้เห็นผู้เล่นหลายคนในเอ็นเอฟแอลที่มาจากที่นี่'โจเซฟ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})